Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi vừa nhảy vừa hát tiếng Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/11/2015 11:26:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi thể hiện đỉnh cao của sự 'khó'. Phương Mỹ Chi thể hiện đỉnh cao của sự 'khó' khi vừa nhảy vừa hát tiếng Anh.

(VTC News) - Phương Mỹ Chi thể hiện khả năng xuất sắc của mình khi vừa nhảy vừa hát tiếng Anh.

Tập 8 Gương mặt thân quen nhí
phát sóng vào đúng dịp lễ 20/11 nên ê kíp chương trình đã có một sự sáng tạo thú vị: Đại Nghĩa tiếp tục đảm nhận vai trò MC kiêm luôn chức danh thầy giáo để dẫn dắt những câu chuyện của thí sinh thêm vui nhộn và hấp dẫn.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Madonna với Holiday
gương mặt thân quen nhí

Phương Mỹ Chi chia sẻ với Đại Nghĩa tiết mục của em thật sự là đỉnh cao của sự khó. Em vui vẻ  đùa vui: “Con đã cố cất hình ảnh Phương Mỹ Chi vào tủ, mà thỉnh thoảng nó vẫn mở tủ nhảy ra”. Hai thầy trò tỏ ra khá thích thú khi với tiết mục này, cô chị cả của chương trình sẽ đội tóc bạch kim, đánh son đỏ cùng với quần ống loe.

Bên cạnh đó, cặp đôi còn được trang điểm thêm một nốt ruồi đặc trưng để tạo nên một nét đẹp rất Madonna. Giám khảo Mỹ Linh rất tâm đắc về việc Phương Mỹ Chi hát tiếng Anh rất tốt.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Chị Bảy hôm nay rất là tự tin, con lột xác khi nhảy. Đây là bài hát của nữ nên Nam Cường hát không nhiều, đây lại là giọng nữ trên quãng 8 nên Phương Mỹ Chi hát nhiều hơn.

Một vài chỗ cháu vừa nhảy vừa hát chắc phải vừa nhảy vừa nhớ động tác nên cháu có vẻ hơi căng căng, cô rất hiểu vì nhảy khó hơn hát nhiều lắm. Hôm nay hai chú cháu đã làm rất tốt tiết mục này. Phương Mỹ Chi hát tiếng Anh rất tốt”

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Hai chú cháu đã dùng thể lực rất nhiều nhưng Phương Mỹ Chi hát rất tốt”.

Trong tập 8, Gia Quý - Khánh Ngọc giành giải nhất tuần với 36 điểm. Sau 8 tập thi, thứ tự các cặp thi như sau: Hoàng Quân - Khương Ngọc 244; Gia Quý - Khánh Ngọc 230; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 229; Trang Thư - Thúy Uyên 223; Minh Khang - Lan Phương 221; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 221.

Tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21g vào ngày 27/11/2015 trên VTV3.


Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn