Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi khiến khán giả rơi nước mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/11/2015 07:00:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Hoài Linh đau 'đứt ruột' vì Phương Mỹ Chi.Hoài Linh cảm thấy 'đau vô cùng' khi xem phần trình diễn của Phương Mỹ Chi trong tập 9 Gương

(VTC News) - Phần hoá thân thành ca sỹ Hà Phương với ca khúc 'Mẹ tôi' của Phương Mỹ Chi khiến khán giả lẫn ban giám khảo phải rơi nước mắt vì cảm động.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Hà Phương với bài hát Mẹ tôi


Tiết mục của Phương Mỹ Chi dường như không phải là một thử thách lớn với em. Điều Mỹ Chi lo nhất chính là phần diễn xuất.

gương mặt thân quen nhí
Tuy nhiên, với sự luyện tập chăm chỉ, cả hai thầy trò đã có màn trình diễn rất tốt trước khi vào bài hát chính thức. Đây là một đoạn kịch ngắn đã khiến cho Ban giám khảo và khán giả cả khán phòng vô cùng xúc động.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Cô rất rung động với phần diễn của con. Con đã mang hết những cơ cực tuổi thơ của con vào vai diễn này. Cô rất thích tiết mục này”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Quá tuyêt vời luôn. Chú không thể tưởng tượng được con diễn kinh khủng đến như vậy. Sau cái tiếng Alo là chú bắt đầu đứt ruột, chú thấy đau kinh khủng.

Riêng về phần hát, con đã làm rất tốt. Con sẽ còn làm được nhiều điều khác kinh khủng hơn. Nam Cường, em đã rất giỏi khi thể hiện qua một phần dựng rất ngắn mà em đã làm nên một sự xúc động. Đây chính là hình ảnh mà anh muốn tìm kiếm từ lâu và hôm nay đã tìm được”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Ngay từ những phút đầu tiên, các bạn đã làm được những điều mà diễn viên chuyên nghiệp còn khó làm được. Con diễn rất tinh tế. Cô rất thích tiết mục này”.

Kết quả Tập 9 Gương mặt thân quen nhí, Phương Mỹ Chi - Nam Cường 36 điểm giành giải nhất tuần. Sau tập này, điểm số các đội như sau: Hoàng Quân - Khương Ngọc 268; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 265; Gia Quý - Khánh Ngọc 258; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 253; Trang Thư - Thúy Uyên 253; Minh Khang - Lan Phương 242.

Tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 4/12/2015 trên VTV3.

Thiên An


Bình luận
vtcnews.vn