Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi hoá thân thành nữ tướng Triệu Thị Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/12/2015 07:16:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi thẳng bước vào chung kết. Phương Mỹ Chi thẳng bước vào chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015, đối đầu Hoàng Quân, Gia Qu

(VTC News) - Phương Mỹ Chi thể hiện tài năng xuất chúng của mình khi hoá thân thành NSƯT Diệu Hiền trong  vai Triệu Thị Trinh với trích đoạn Nhuỵ kiều tướng quân.

Nam Cường cho biết khi bấm chọn trúng nhân vật, anh hoàn toàn bị mất ngủ vì thú nhận rằng đây là một ca khó. Riêng Phương Mỹ Chi với quyết tâm chinh phục một thể loại mới đã đến tận nhà của NSƯT Diệu Hiền để tầm sư học đạo.
gương mặt thân quen nhí
Nam Cường bật mí cho biết trong vở diễn, anh phải đứng yên làm tượng trong vài phút. Điều này tưởng dễ nhưng hóa ra khó vô cùng vì cứ mỗi lần tập đén đoạn này do phản ứng hồi hộp của bản thân khiến anh luôn cảm thấy tay chân ngứa ngáy không sao đứng yên nổi. Phương Mỹ Chi cũng được nhận xét là lột tả được thần thái của Triệu Thị Trinh giống hơn là Nam Cường.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Tiết mục trước khi đóng vai cô Hà Phương con đã gây xúc động rất nhiều cho khán giả. Nay con đóng vai nữ tướng này cũng tạo được một dấu ấn.

Vai diễn của em càng làm cho hình ảnh nữ tướng của Phương Mỹ Chi càng thêm kiên cường, dũng mãnh. Hôm nay tiết mục hai chú cháu thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn”.

Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Ngày hôm nay chú có lời khen Phương Mỹ Chi, vừa hát vừa ra bộ rất là khó, bộ tướng nên càng khó. Một người nghệ sĩ như NSƯT Diệu Hiền vốn đã để lại dấu ấn về vai diễn này.

Cách nhấn nhá, lên giọng của con hôm nay rất giống nghệ sĩ này. Con có cả một sự cố gắng và hôm nay con diễn rất tốt. Nam Cường hôm nay đã nhường đường cho cháu”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Khi được thưởng thức trích đoạn này tôi đã vô cùng xúc động với tiết mục. Cách cháu hóa thân vào một nhân vật này không hề dễ dàng, cháu đã đánh thức lòng yêu nước trong trái tim mỗi con người.

Và đến khi cô được nhìn thấy cô Diệu Hiền với sự khiêm nhường, dịu dàng vô bờ bến, lo lắng cho Phương Mỹ Chi. Cháu cảm nhận được vì sao người nghệ sĩ có thể hóa thân được các nhân vật trên sân khấu vì tâm hồn họ rất đẹp, rất nhạy cảm”.

Sau những nỗ lực của 12 tuần thi các cặp đôi Hoàng Quân - Khương Ngọc, Phương Mỹ Chi - Nam Cường, Gia Quý - Khánh Ngọc và Bảo Ngọc – Phan Ngọc Luân sẽ tranh giải Quán quân trong đêm chung kết. Riêng cặp dôi Trang Thư - Thúy Uyên và Minh Khang - Lan Phương sẽ tiếp tục tham gia với vai trò khách mời.

Đêm chung kết Gala Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 25/12/2015 trên VTV3.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn