Gương mặt thân quen nhí: Mỹ Linh 'mất điện' vì Bảo Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/12/2015 06:46:00 +07:00

Hoài Linh càng ngày càng sợ Phương Mỹ Chi. Giám khảo Hoài Linh càng ngày càng sợ Phương Mỹ Chi khi chứng kiến cô bé tiến bộ vượt bậc sau từng tập Gương mặt thân

(VTC News) - Giám khảo Hoài Linh càng ngày càng sợ Phương Mỹ Chi khi chứng kiến cô bé tiến bộ vượt bậc sau từng tập Gương mặt thân quen nhí.

Trong tập 11 Gương mặt thân quen nhí, các cặp đôi sẽ hóa trang theo chủ đề bảo vệ môi trường. Trong phần phỏng vấn các cặp đôi trước giờ biểu diễn, MC Đạo Nghĩa đã đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi được tận mắt nhìn thấy những trang phục sáng tạo vô cùng bắt mắt.


Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Siu Black với bài hát Đôi mắt Pleiku

Vốn nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật, Bảo Ngọc nhận ra ngay làn hơi dài của Siu Black trong bài hát. Cô bé tinh nghịch cũng luôn cười nắc nẻ khi nghĩ đến quá trình hóa trang để trở nên giống với phiên bản chính to lớn, mạnh mẽ.
gương mặt thân quen nhí
Bảo Ngọc lí lắc chia sẻ “Con và chú Luân sẽ mặc một bộ quần áo rất là rộng và dày, tóc sẽ xù lên để nhìn giống cô Siu Black” khiến mọi người không khỏi tò mò. Tuy nhiên, một điều không ai phủ nhận được chính là sự máu lửa trong suốt qua trình luyện tập của cô bé.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Tôi thích các bạn. Trời ơi, sao con bảy tuổi mà con giỏi thế. Con xem bao nhiêu lần cái đĩa của cô Siu Black. Em mất điện vì chị rồi, em sập nguồn rồi”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Cô Vân thích lúc Bảo Ngọc đứng khòm hát vì nó rất mắc cười và rất giống cô Siu. Chẳng ai nghĩ cô bé bảy tuổi như con lại làm nhiều điều khiến người lớn bất ngờ như vậy. Qau chương trình này khán giả sẽ thấy được tài năng của các bạn, mỗi người luôn có thế mạnh qua mỗi đêm”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Với bé Ngọc thì con nghiên cứu khá lkyx về cô Siu. Khi con hóa thân vào bất kỳ một nhân vật nào, con cũng có sự nghiên cứu. Đối với Luân thì chất giọng của em đã hay rồi. Anh phải cảm ơn em đã đồng hành cùng bé Bảo Ngọc”.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn