Gương mặt thân quen nhí: Minh Khang xuất sắc hoá Michael Jackson

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/11/2015 07:54:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi khó khăn khi đóng giả Mỹ Tâm. Phát âm giả giọng Quảng Nam của Mỹ Tâm là một thử thách không nhỏ với Phương Mỹ Chi

VTC News) - Minh Khang xuất sắc giành giải nhất tập 6 Gương mặt thân quen nhí khi hoá thân thành Michael Jackson.

Tập 6 Gương mặt thân quen nhí vừa diễn ra với phần thắng thuộc về Minh Khang - Lam Phương qua phần hoá thân thành ông vua nhạc Pop MIchael Jaskson với ca khúc Beat it.
Gương mặt thân quen nhí 2015 - tập 6 -
Tuy có lợi thế về vũ đạo song hình tượng ông vua nhạc Pop là một thử thách vô cùng lớn lao với Minh Khang. Theo nhận định của ban giám khảo thì trong số 6 nhân vật được các thí sinh hóa trang lần này thì nhân vật của Minh Khang là đứng đầu về độ khó.

Ý tưởng sáng tạo khi để Minh Khang xuất hiện trên sân khấu từ một chiếc đĩa bay được đỡ bằng một hệ thống thang nâng ngay từ phút đầu tiên đã mang đến cho khán giả nhiều sự tò mò, thích thú.

Quá trình luyện tập công phu cùng những giây phút thực sự nhập tâm vào nhân vật đã thật sự đưa Minh Khang tỏa sáng trong show 6. Giám khảo Hoài Linh đã không ngần ngại khi cất lời khen cậu thí sinh nhỏ luôn lạc qua nỗ lực qua từng vai diễn: “Chú thật sự rất hãnh diện về con”.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Trước hết thì đây là một tiết mục quá khó. Nhạc của Michael Jackson nghe thì dễ nhưng hát thì khó lắm. Con rất có tài khi con vừa nhảy vừa hát. Khi chị xem các nhân vật tuần này thì đây là nhân vật rất khó nhưng hôm nay phải nói là bây giờ cô đã được giải tỏa và xem một cách đầy sung sướng”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi rất lo không biết tiết mục này như thế nào thì thấy Lan Phương bước ra trong hình tượng tay Guitar, nhường cho một mình Minh Khang làm Michael là tui thấy khỏe rồi.

Chú rất hãnh diện vì phần trình diễn của con rất tuyệt vời, từ vũ đạo đến phần hát. Trên gương mặt con rất tự tin, con làm bằng tất cả khả năng của mình với tinh thần rất thoải mái”.

Kết quả, Minh Khang - Lan Phương giành giải nhất tập 6 Gương mặt thân quen nhí với 36 điểm. Điểm số tính đến thời điểm này,Hoàng Quân - Khương Ngọc 182; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 177; Gia Quý - Khánh Ngọc 168; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 168; Minh Khang - Lan Phương 166; Trang Thư - Thúy Uyên 165

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h ngày13/11/2015 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn