Gương mặt thân quen nhí: Khương Ngọc phạt bé Ben vì dám nhảy đẹp hơn mình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/11/2015 07:48:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi thể hiện đỉnh cao của sự 'khó'. Phương Mỹ Chi thể hiện đỉnh cao của sự 'khó' khi vừa nhảy vừa hát tiếng Anh.

(VTC News) - Được BGK khen ngợi nhảy đẹp hơn HLV, bé Ben đã bị Khương Ngọc 'phạt'.

Tập 8 Gương mặt thân quen nhí
phát sóng vào đúng dịp lễ 20/11 nên ê kíp chương trình đã có một sự sáng tạo thú vị: Đại Nghĩa tiếp tục đảm nhận vai trò MC kiêm luôn chức danh thầy giáo để dẫn dắt những câu chuyện của thí sinh thêm vui nhộn và hấp dẫn.

Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Thanh Duy với Tôi thích

Ngay từ trong phòng phỏng vấn, MC Đại Nghĩa đã chú ý nhiều đến phong cách của Khương Ngọc. Anh liên tục phê bình và đánh phạt vào tay vị huấn luyện viên vì tôi “xách cặp con gái đi học”.

gương mặt thân quen nhí

Với chất giọng trầm ấm, Hoàng Quân phải nỗ lực rất nhiều trong việc luyện thành giọng cao như Quán quân Gương mặt thân quen mùa 3. Cường độ luyện tập gấp rút khiến Hoàng Quân đã bị khan tiếng.

Trong khi đó, Khương Ngọc sau khi nhiều lần nỗ lực sáng tạo cho học trò cũng đã trở nên trầm ngâm hơn để tạo hứng thú cho những tiết mục khác. Anh liên tục im lặng quan sát một cách khó hiểu, không đóng góp ý kiến trong quá trình luyện tập. Giám khảo Hồng Vân phải buột miệng tâm sự: “Khương Ngọc là huấn luyện viên khùng nhất đai hội”.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Nhiều khi cô Vân còn cảm thấy bé Ben nhảy còn đẹp hơn chú Duy nữa. Cô không nghĩ con bắt chước được chú Duy đâu vì giọng chú Duy cao mà con thì đang trong thời kỳ bể tiếng, trầm trầm khào khào. Nhưng hôm nay Ben hát thì cô Vân giải tỏa được những suy nghĩ lo lắng cho con rồi” .

Ngay lúc ấy, Khương Ngọc liền bắt phạt học trò mình vì: “Dám nhảy đẹp hơn chú Thanh Duy”. Hồng Vân liền phải nhờ đến sự cứu bồ của Hoài Linh “Linh cứu dùm chị đi, nó khùng nhất Đại hội luôn, chị không có khùng giống nó được”.

Giám khảo Hoài Linh cũng lí lắc tiếp lời chia sẻ: “Cũng tại cô Mỹ Linh này nè, mong gặp nó chi rồi nó xuất hiện. Đừng có nhắc để nó đến tiết mục cuối thì mình đi về đỡ nhức đầu.

Tuần trước khi Ben bấm trúng Thanh Duy tôi chỉ biết nói Thôi rồi. Nhưng các bạn đã khôn khéo chọn bài này dễ thể hiện hơn. Tôi không nghĩ là Ben làm được bài này”.

Trong tập 8, Gia Quý - Khánh Ngọc giành giải nhất tuần với 36 điểm. Sau 8 tập thi, thứ tự các cặp thi như sau: Hoàng Quân - Khương Ngọc 244; Gia Quý - Khánh Ngọc 230; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 229; Trang Thư - Thúy Uyên 223; Minh Khang - Lan Phương 221; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 221.

Tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21g vào ngày 27/11/2015 trên VTV3.


Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn