Gương mặt thân quen nhí: Giám khảo Hồng Vân 'sởn da gà'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/10/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Sau phần trình diễn của Thúy Uyên và thí sinh nhí Gia Bảo, giám khảo Hồng Vân đã thành thật chia sẻ: 'Mỗi lần thấy con diễn là cô lại sở da ga'.

(VTC News) - Sau phần trình diễn của Thúy Uyên và thí sinh nhí Gia Bảo, giám khảo Hồng Vân đã thành thật chia sẻ: 'Mỗi lần thấy con diễn là cô lại sở da ga'.

Trong tập 4 của Gương mặt thân quen nhí (phát sóng tối ngày 24/10), cặp đôi Thúy Uyên và Gia Bảo đã thử sức mình với ca khúc The Boys are Back trong bộ phim ca nhạc High School Musical.

Trước khi bắt đầu phần thi này, Gia Bảo tỏ ra rất lo lắng vì phần trình diễn này có rất nhiều động tác nhảy khó. Tuy nhiên, khi bước ra sân khấu, thí sinh nhí này đã khiến các giám khảo và khán giả bất ngờ khi thực hiện các động tác nhảy khá đẹp mắt.

Gia Bảo còn nói rui rằng, ca khúc mà em và ca sỹ Thúy Uyên vừa trình bày - The Boys are Back - phải được dịch là 'Chàng trai đã trở lại và lợi hại hơn xưa'.
Thúy -Uyên
Thúy Uyên và Gia Bảo khoe vũ đạo và giọng hát trong tập 4 của Gương mặt thân quen 
Các giám khảo đã dành những lời khen có cánh cho phần trình diễn của Gia Bảo và Thúy Uyên. Giám khảo Hồng Vân chia sẻ, mỗi lần xem Gia Bảo biểu diễn là cô lại 'nổi da gà'.

Giám khảo Mỹ Linh, ngoài việc khen Gia Bảo hát hay, nhảy đẹp còn tỏ ra rất thích thú với sự lém lỉnh của thí sinh này khi trò chuyện và đối đáp với các giảm khảo. Riêng giám khảo Hoài Linh thì tỏ ý khâm phục sự tập luyện và quyết tâm của thí sinh nhí này.


Video Thúy Uyên và Gia Bảo trình diễn ca khúc The Boys are Back:


Trong khi thí sinh nhí Gia Bảo và ca sỹ Thúy Uyên hóa thân thành các nhân vật trong một bộ phim ca nhạc của Mỹ thì Bảo An và Chí Thiện lại 'nhái' chàng ca sỹ G-Dragon của nhóm Big Bang (Hàn Quốc).

Bảo An cảm thấy háo hức vì có cơ hội hóa thân thành chàng ca sỹ đang được rất nhiều bạn trẻ Châu Á, trong đó có cả các bạn trẻ ở Việt Nam yêu thích.

Trong khi đó, Chí Thiện có chút mừng thầm vì sự gần gũi và quen thuộc giữa trong phong cách âm nhạc giữa anh và chàng ca sỹ Hàn Quốc này.
Chí Thiện
Chí Thiện - Bảo An nhái G-Dragon 
Bảo An
Bảo An với pha trình diễn đẹp mắt 
Sau khi hoàn thành phần trình diễn này, vì quá phấn khích, Chí Thiện đã ôm bé Bảo An vào lòng. Anh cho rằng Bảo An hôm nay vô cùng máu lửa.


Các giám khảo cũng đánh giá rất cao phần trình diễn của Chí Thiện và Bảo An. Các thí sinh nhí thậm chí đứng dậy và nhảy nhót theo cặp đôi này.

Video phần trình diễn của Chí Thiện và Bảo An:



Cặp đôi Minh Thuận -  Anh Duy tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất của mình thông qua hình tượng cá mặt ngu vô cùng hài hước mà diễn viên Đại Nghĩa từng thể hiện trên sân khấu.

Diễn viên Đại Nghĩa - người đảm nhận vai trò MC của Gương mặt thân quen cũng tỏ ra rất thích thú với phần hóa thân của Minh Thuận - Anh Duy. Các giám khảo thì dự đoán, đây sẽ là cặp đôi khó đoán nhất của Gương mặt thân quen nhí 2014.

Minh-Thuan
Minh Thuận - Duy Anh làm 'cá mặt ngu'. 
Ca sỹ Ngân Quỳnh và thí sinh nhí Bảo Nghi đã dành được sự đánh giá cao nhất từ phía ban giám khảo khi hóa thân thành cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ.

Trong khi Bảo Nghi hóa thân thành một Phương Thảo hiền lành và dịu dàng thì Ngân Quỳnh buộc phải thay đổi rất nhiều để có được vẻ bụi bặm, phong trần của Ngọc Lễ.

Với dụng cụ là hai chiếc đàn quen thuộc của đôi song ca Phương Thảo và Ngọc Lễ, cặp đôi thí sinh này đã mang đến một tiết mục thật tươi vui, ngộ nghĩnh.

Video phần trình diễn của Ngân Quỳnh - Bảo Nghi:



Chàng trai người Mỹ Kyo York đã khiến khán giả bất ngờ khi mặc áo dài, hóa thân thành ca sỹ Mỹ Linh. Trong khi đó, người bạn chơi của anh - cô bé Uyên Nhi lại khiến các giám khảo thích thú khi có cách nhấn nhá, nhả chữ giống hệt diva nhạc Việt khi trình diễn ca khúc Chị tôi.
Kyo York
Kyo York - Uyên Nhi hóa thân thành ca sỹ Mỹ Linh 
Gia Huy và ca sỹ Thu Phượng hóa thân thành ca sỹ Tóc Tiên khi trình diễn ca khúc Chú Cuội. Lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo bà ba màu nâu và cầm chiếc quạt mo, thí sinh nhí Gia Huy tỏ ra rất thích thú.

Trước khi trình diễn, Gia Huy cho biết, cái khó của bài hát này là khi hát cũng như đọc mà khi đọc cũng như là hát. Khi bị MC Đại Nghĩa hỏi khó 'Con là con gái hay con trai', cậu bé vẫn dõng dạc 'Con là con trai con trai con trai'.
Thu Phượng
Gia Huy - Thu Phượng làm chú Cuội 

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn