Gương mặt thân quen nhí: Gia Quý giả giọng Trúc Nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/11/2015 07:35:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Hoài Linh đau 'đứt ruột' vì Phương Mỹ Chi.Hoài Linh cảm thấy 'đau vô cùng' khi xem phần trình diễn của Phương Mỹ Chi trong tập 9 Gương

(VTC News) - Phần hoá thân thành Trúc Nhân của Gia Quý nhận được sự khen ngợi hết lời từ BGK.

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa trang thành Trúc Nhân với bài hát Bác làm vườn và con chim sâu.

Trong tiết mục này, Khánh Ngọc đóng vai con chim sâu với những điệu múa ngộ nghĩnh để minh họa cho tiết mục của cậu học trò. Sau nhiều đêm diễn, em càng chăm chút cho tiết mục nhiều hơn. Và Gia Quý đã tiếp tục chinh phục khán giả bởi giọng hát của em vô cùng giống với ca sĩ Trúc Nhân.
gương mặt thân quen nhí
Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Giọng hát Trúc Nhân trải đều từ thấp lên cao, những đoạn lên cao cậu ấy cũng dùng giọng gió hát rất hay. Nếu như soi lắm thì các đoạn Staccato hai cô cháu cần luyện tập thêm thì sẽ có thể đem tiết mục này đi lưu diễn rồi chứ không chỉ gói gọn trong Gương mặt thân quen nhí” .

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi chỉ thấy một điều vậy nè, Gia Quý đã chú ý tạp phát âm giọng Bắc và hôm nay chú rất chú ý. Hôm nay chú rất hài lòng con đã làm được. Hai cô cháu đã tạo một cảm giác rất thảo mãn. Chỉ có điều là tôi thương các anh trong vũ đoàn khi bồng con chim sâu lên mặt ai cũng xanh vì con chim sâu này”.
Kết quả Tập 9 Gương mặt thân quen nhí, Phương Mỹ Chi - Nam Cường 36 điểm giành giải nhất tuần. Sau tập này, điểm số các đội như sau: Hoàng Quân - Khương Ngọc 268; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 265; Gia Quý - Khánh Ngọc 258; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 253; Trang Thư - Thúy Uyên 253; Minh Khang - Lan Phương 242.

Tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 4/12/2015 trên VTV3.

Thiên An


Bình luận
vtcnews.vn