Gương mặt thân quen nhí: Gia Quý gằn giọng bắt chước Tuấn Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/10/2015 07:09:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Con nuôi Hoài Linh lần thứ 2 chiến thắng. Hoàng Quân cùng Khương Ngọc lần thứ 2 chiến thắng Gương mặt thân quen nhí mùa thứ 2.

(VTC News) - Để tập cho phần hoá thân thành Tuấn Hưng, Gia Quý đã tập gằn giọng đến khản cả cổ.

Phát sóng đúng và dịp lễ Halloween nên tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 toát lên một không khí hóa trang sinh động ngay từ những buổi phỏng vấn thí sinh trước giờ lên sóng. Mỗi cặp thí sinh đều lựa chọn cho mình một phong cách hóa trang đẹp mắt.

gương mặt thân quen nhí
Khánh Ngọc tiếp tục phải “giả trai” với hình tượng một anh ca sĩ quyến rũ với chất giọng khàn Tuấn Hưng với ca khúc Vũ điệu thần tiên. Gia Quý bật mí: “Chất giọng của chú Tuấn Hưng rất khác biệt, vừa khàn vừa khỏe nên con đã phải gằn giọng xuống để tập. Kết quả là bây giờ con gần như khàn hết cả cổ rồi".

Với sự nỗ lực không ngừng, Gia Quý đã được giám khảo Hoài Linh đã đánh giá phần vũ đạo của em còn có phần dẻo hơn so với phiên bản chính.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Gia Quý và Khánh Ngọc nghiên cứu rất kỹ nhân vật này nên khi hát hơi căng thẳng. Nhưng cô trò đã có sự hóa trang rất giống kể cả cái nhếch mép, nhấc micro rất giống chú Tuấn Hưng. Chú đã được tự thưởng bằng tiết mục của mình khi luyện tập đến mức tan cả giọng”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Con đã cố gắng và trong giọng hát của con có cả hơi hướng Tuấn Hưng trong đó. Con cố gắng tập phát âm cho chuẩn về giọng Bắc. Chú lúc nào cũng thích sự tập trung của con, nhưng chú nhắc khi con giao lưu phải giao lưu hết phần mình. Về vũ đạo con còn dẻo hơn chú Tuấn Hưng”.


Hoàng Quân - Khương Ngọc đoat giải nhất tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 với 36 điểm.Tổng điểm đến hết tập này, Hoàng Quân - Khương Ngọc 150; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 146; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 145; Trang Thư - Thúy Uyên 143; Gia Quý - Khánh Ngọc 141; Minh Khang - Lan Phương 130.

Tập 6 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 06/11/2015 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn