Gương mặt thân quen nhí: Con nuôi Hoài Linh hát cải lương khiến khán giả kinh ngạc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/11/2015 07:54:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi khó khăn khi đóng giả Mỹ Tâm. Phát âm giả giọng Quảng Nam của Mỹ Tâm là một thử thách không nhỏ với Phương Mỹ Chi

VTC News) - Hoàng Quân khiến khán giả và ban giám khảo kinh ngạc khi hát trích đoạn cải lương trong Tập 6 Gương mặt thân quen nhí.

Tập 6 Gương mặt thân quen nhí vừa diễn ra với phần thắng thuộc về Minh Khang - Lam Phương qua phần hoá thân thành ông vua nhạc Pop MIchael Jaskson với ca khúc Beat it.
Gương mặt thân quen nhí 2015 - tập 6 -
Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành NSUT Kim Tử Long- NSUT Trường Sơn trong trích đoạn Phụng Nghi Đình ở tập 6 Gương mặt thân quen nhí.

Khi nhắc đến cải lương, MC Đại Nghĩa đã có dịp nhắc lại về một kỷ niệm đáng nhớ của Khương Ngọc khi anh diễn một trích đoạn của vở Ngao sò ốc hến cùng Thanh Duy trong Gương mặt thân quen mùa 3.

Khi ấy Khương Ngọc đã khiến cho người xem được nhiều phen cười nghiêng ngả vì cách hát của anh không thoe sát nhịp vá phách của cải lương tý nào. Đại Nghĩa còn cố tình chọ ghẹo Khương Ngọc bằng cách tại một “rổ nghiệp” vào anh chàng huấn luyện viên để chúc cho Khương Ngọc sẽ hát đúng nhịp trong lần biểu diễn này.

Và Khương Ngọc đã thật sự đem lại nhiều bất ngờ khi khiến cho khán giả cả trường quay phải trầm trồ ngưỡng mộ, thích thú. Riêng Hoàng Quân đã thật sự chinh phục người xem ở phong thái đĩnh đạc với ánh mắt xuất thần cũng như những chỗ luyến láy lên tông xuống tông vô cùng hợp lý. Ngay sau khi tiết mục này kết thúc, giám khảo Mỹ Linh cũng đã lần đầu tiên hát bài Dạ cổ hoài lang để gửi đến các cặp thí sinh.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Đây là một tiết mục con làm mọi người quá kinh ngạc về con. Tất cả những động tác của con, thần thái của con thể hiện đúng phóng cách tuồng cổ cải lương.

Cô cũng không thể trách con được vì sự chưa hoàn thiện vì nhân vật này nó quá xa với con về suy nghĩ, cảm xúc nên con không thể làm được hoàn toàn như chú Kim Tử Long. Cô chỉ nói để con để ý chứ cô khen là cô khen rồi. Chỉ là lần sau con nhớ chú ý cái cảm xúc từ bên trong”.

Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Lần này tôi phải khen Khương Ngọc vì em ca rất chuẩn nhịp và lời thoại của em rất tốt. Riêng đối với Hoàng Quân, con diễn rất xuất thần, nhất là ở phần cặp mắt. Bản thân chú không nghĩ con hát cải lương được như vậy, con đã cố gắng lên tông xuống tông không bị chênh phô. Riêng động tác cuối cùng tuy con chưa làm đúng lắm nhưng cách con xử lý vuốt cái lông trĩ để kết màn làm cho hình tượng nhân vật rất đẹp”.

Kết quả, Minh Khang - Lan Phương giành giải nhất tập 6 Gương mặt thân quen nhí với 36 điểm. Điểm số tính đến thời điểm này,Hoàng Quân - Khương Ngọc 182; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 177; Gia Quý - Khánh Ngọc 168; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 168; Minh Khang - Lan Phương 166; Trang Thư - Thúy Uyên 165

Tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h ngày13/11/2015 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn