Gương mặt thân quen nhí: Bé Ben thể hiện khả năng hát tiếng Thái 'siêu đẳng'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/11/2015 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù phải hát tiếng Thái nhưng bé Ben và Khương Ngọc vẫn thể hiện xuất sắc phần thi của mình.

(VTC News) - Mặc dù phải hát tiếng Thái nhưng bé Ben và Khương Ngọc vẫn thể hiện xuất sắc phần thi của mình.

Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Mario Maureu với Oh la new my love

Với tiết mục này, cặp đôi phải hát tiếng Thái. Khương Ngọc cũng nhuộm răng đen để làm cho vai diễn của mình càng thêm vui nhộn đặc biệt. Đây là một trong những tiết mục vô cùng vui nhộn.
gương mặt thân quen nhí
Sau khi phần trình diễn kết thúc, Khương Ngọc đã hài hước ngồi vào một cái chậu ngay trên sân khấu để nghe nhận xét. Giám khảo Hoài Linh cũng đích thân lên đứng cạnh chàng huấn luyện viên hài hước để trợ giúp cho hai người giám khảo đồng nghiệp có những nhận xét suôn sẻ nhất.

Lý do vì giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Khương Ngọc cứ cầm súng “bắn nà” ai mà dám nhận xét”.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Phần hình ảnh của con rất giống phiên bản chính rồi. Còn cái người ngồi trong chậu vẻ con mắt đậm quá, nhìn thì giống như đang u buồn. Tuy nhiên, khi anh chàng này xuất hiện múa may vậy có đôi lúc giống đàn ông, có đôi lúc lại giống đàn bà”.

Giám khảo Hoài Linh cũng tiếp lời chia sẻ: “Tóc tai hôm nay đẹp, nói đẹp chỉ có điều nói nhiều. Phần dàn dựng rất là dễ thương”.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Tiết mục này làm cho chỉ còn hình không còn tiếng. Tivi hỏng tiếng còn hình, đến anh Nghĩa còn bị liệu nói gì đến giám khảo. Đây là một tiết mục rất vui nhộn, nhưng cô để ý thấy con bắt nhịp vào bài hơi cao, chắc phải cao đến nửa bài”.
Kết quả Tập 9 Gương mặt thân quen nhí, Phương Mỹ Chi - Nam Cường 36 điểm giành giải nhất tuần. Sau tập này, điểm số các đội như sau: Hoàng Quân - Khương Ngọc 268; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 265; Gia Quý - Khánh Ngọc 258; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 253; Trang Thư - Thúy Uyên 253; Minh Khang - Lan Phương 242.

Tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 4/12/2015 trên VTV3.

Thiên An


Bình luận
vtcnews.vn