Gương mặt thân quen nhí: Bảo Ngọc hoá Tóc Tiên thể hiện 'vũ điệu cồng chiêng'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/12/2015 07:14:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi thẳng bước vào chung kết. Phương Mỹ Chi thẳng bước vào chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015, đối đầu Hoàng Quân, Gia Qu

(VTC News) - Bảo Ngọc hoá thân thành Tóc Tiên, thể hiện 'vũ điệu cồng chiêng' điêu luyện trên sân khấu.

Tuy lựa chọn bài hát về mùa xuân nhưng Bảo Ngọc lại muốn múa vũ điệu cồng chiêng cho phần biểu diễn của mình. Điều này khiến cho ê kíp làm chương trình đau đầu vì phải thuyết phục cô công chúa Út cá tính, bướng bỉnh.

gương mặt thân quen nhí

Sau nhiều đắn đo suy nghĩ cô công chúa Út mới chịu sẽ làm đúng như phiên bản gốc với điều kiện phải cho em thể hiện vũ điệu này một chút sau tiết mục của mình trên sân khấu.

Và quả thật, một Bảo Ngọc duyên dáng trên sân khấu trong tà áo dài đỏ với phong cách trình diễn rất gần với ca sĩ Tóc Tiên lại một lần nữa khiến ban giám khảo hoàn toàn bị chinh phục.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Tóc Tiên hôm nay dễ thương quá, dễ thương lắm. Tiết mục Hoa cỏ mùa xuân dễ thương ơi là dễ thương, rất ra tinh thần của cô Tóc Tiên. Đến lúc con múa vũ điệu cồng chiêng thì con rất giống cô Tóc Tiên”

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Hôm nay Bảo Ngọc phải làm tóc giả chứ Phan Ngọc Luân là khỏe rồi. Nhưng mà anh thấy nếu cái nón mà bự bự úp vô em thì hay hơn. Cái nón với cái mặt em quả thật là không ăn với nhau gì hết. Cái mặt đẹp mà cái dáng lạ lùng. Bảo Ngọc hôm nay làm đẹp, hát tốt. Tổng thể hai chú cháu làm tốt”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Bé Bảo Ngọc khi bỏ micro ra nhảy cô không nghĩ là con luôn đó, nhìn nghiêng con rất là eo, người rất cong giống cô Tóc Tiên. Nhìn Bảo Ngọc nhảy mà cô Vân thích ơi là thích.

Còn chú Luân có khuôn mặt đẹp, nhưng trời cho em thân hình đô quá đi thôi. Hai chú cháu hôm nay là một sự hỗ tương với nhau. Khi mà Ngọc hát chưa mượt thì giọng của Luân đè lên làm cho bài đó mượt mà tạo thành một tiết mục rất hay”.

Sau những nỗ lực của 12 tuần thi các cặp đôi Hoàng Quân - Khương Ngọc, Phương Mỹ Chi - Nam Cường, Gia Quý - Khánh Ngọc và Bảo Ngọc – Phan Ngọc Luân sẽ tranh giải Quán quân trong đêm chung kết. Riêng cặp dôi Trang Thư - Thúy Uyên và Minh Khang - Lan Phương sẽ tiếp tục tham gia với vai trò khách mời.

Đêm chung kết Gala Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 25/12/2015 trên VTV3.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn