Gương mặt thân quen 2016: Hoài Linh 'chê' Mỹ Linh béo 'đẫy đà', đẻ nhiều

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/06/2016 08:08:00 +07:00

Hoài Linh đã có phần nhận xét dí dỏm về tiết mục của Võ Hạ Trâm, "chê" Mỹ Linh khiến khán giả không khỏi bật cười.

Điểm đặc biệt của show tuần này chính là các thí sinh chia ra làm ba cặp với 3 nhân vật. Như vây, các cặp thí sinh cùng biểu diễn một nhân vật nhưng với các tiết mục khác nhau để Ban giám khảo có thêm sự so sánh và đánh giá trước khi đánh giá tổng quan tất cả các tiết mục.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (11)_resize

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Đông Nhi với Geisha Dreams

Đỗ Duy Nam là thí sinh mở đầu cho đêm thi thứ 8. Anh chàng hài hước lựa chọn tiết mục Geisha Dreams với mục đích làm giảm bớt khó khăn cho phần hóa trang.

Phần biểu diễn của Đỗ Duy Nam gặp một sự cố nhỏ trên sân khấu khi anh đã bị ngã trong một động tác nâng đỡ, xoay vòng. Tuy vậy, anh vẫn khiến khán giả thích thú vì khả năng xử lý tình huống rất khéo léo khi anh bắt nhịp vào bài hát rất tự nhiên dù người vẫn còn đau. Anh cũng cẩn thận quán băng keo vào chiếc guốc trang phục để có thể thoải mái tự tin để nhảy.

Giám khảo Hoài Linh nói: “Em rất khôn khéo khi chọn bài hát này vì khi em hóa trang kiểu này thì cho dù là Đông Nhi đứng trước mặt thì tôi cũng không thể nhận ra. Tôi chỉ tập trung vào giọng hát của em thôi. Tất nhiên giọng em không thể giống Đông Nhi được vì em là nam mà.

Anh chỉ khen hôm nay em rất tập trung vào vũ đạo và em đã xử lý tình huống trên sân khấu rất khôn khéo. Dù bị ngã nhưng khi đứng lên em đã bắt tông vào hát ngay, không hề loạng choạng hay khó chịu vì tóc vướng vào mặt”.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (32)_resize

Hòa Minzy hóa thân thành nghệ sỹ Lý Ngọc Cương với Tình nhi nữ

Hòa Minzy phải hóa thân thành một nhân vật chuyên giả nữ nổi tiếng của Trung Quốc. Tuy nhiên điều đó lại cũng là một thử thách cho cô ca sỹ vì cô phải hóa thân đến hai lần thành một người nam, và người nam đó lại phải hóa trang thành nữ. Cô phải luyện tập để bắt chước được chất giọng cao đặc trưng đến nỗi khàn cả cổ.

Giám khảo Mỹ Linh cho rằng: “Hôm nay Hòa Minzy đã chứng tỏ được tài năng của mình. Vừa rồi tôi không xem Hòa Minzy đóng giả Lý Ngọc Cương mà tôi hoàn toàn đang thưởng thức một tiết mục trình diễn rất là hay. Chị xin chúc mừng em vì giọng hát rất là tuyệt vời. Hôm nay qua bài hát này em đã rất là thu hút với cá nhân tôi và với cả các khán giả”

PHOTO_LYVOPHUHUNG (72)_resize

Bạch Công Khanh hóa thân thành nghệ sỹ Anh Thơ với Mẹ yêu con

Để luyện tập được tiết mục này, Bạch Công Khanh đã phải dành năm tiếng mỗi ngày để tập hát giọng gió. Ngoài ra anh cũng chu đáo đặt may một bộ áo dài thướt tha, đuôi guốc, mái tóc giả đen mượt để có thể trở thành một người nghệ sỹ dịu dàng với chất giọng cao vút say mê lòng người.

Bạch Công Khanh cũng khiến cho các khán giả vô cùng ngưỡng mộ với một hình tượng cô gái rất dịu dàng và đẹp hơn cả sự mong đợi của ê kíp hóa trang. Anh cũng đã biết tiết chế cảm xúc để hoàn thành tốt tiết mục của mình với những phần luyến láy rất giống với nghệ sỹ Anh Thơ. Cha mẹ của nam thí sinh ngồi dưới hàng ghế khán giả cũng rất hài lòng với phần trình diễn của con.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Thật sự ra đây là bài khó của nhạc Việt Nam. Điều tôi thích ở Khanh đó là đoạn “out” của bài không ngờ em lại tiếp tục lên một quãng tám để kết bài. Đó là một sự thử thách kinh khủng mà em đã làm được rất ngọt ngào”.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (98)_resize

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Nghệ sỹ Lý Ngọc Cương với trích đoạn Quý phi túy tửu

Sau nhiều tuần đã luôn làm tròn vai diễn của mình nhưng chưa may mắn giành được giải thưởng, Phan Ngọc Luân quyết định làm một tiết mục chưa từng xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen. Anh biểu diễn một trích đoạn kinh kịch nổi tiếng với cách luyến láy ngân nga vô cùng khó.

Giám khảo Hoài Linh cho biết phần múa lụa của Ngọc Luân đã hút hồn tất cả mọi người: "Em phải cảm ơn anh Hữu Trị, Quốc Thảo, Trung Thảo đã dàn dựng cho em một tiết mục quá đẹp với những động tác và dàn vũ công múa quạt lộng lẫy. Sân khấu đã rực rỡ lên vì tiết mục của em”.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (147)_resize

Phan Ngọc Luân giành 100 triệu với tiết mục giả gái thành công.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (107)_resize

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Nghệ sỹ Anh Thơ với Tình ta biển bạc đồng xanh

Hạ Trâm cho biết cô rất ấn tượng với người bạn thi “đối đầu” với cô lần này lá Bạch Công Khanh, một người giả gái rất đẹp. Cô cũng chia sẻ với giám đốc âm nhạc Hoài An rằng đây là bài hát mà nghệ sỹ Anh Thơ luôn biểu diễn song ca. Vì vậy, cô đã phải cùng nhạc sỹ Hoài An cẩn thận lựa chọn đúng tông nhạc để Hạ Trâm có thể biểu diễn được trọn vẹn bài hát.

Giám khảo Hoài Linh hài hước nhận xét: “Khi Võ Hạ Trâm hát, tôi ngồi say sưa nghe. Tôi rất thích vì em hát rất tình cảm và ngọt ngào như rót mật vào lòng anh. Còn về phần để giống chị Anh Thơ thì đúng như em nói mỗi người có một cơ địa khác nhau nên chỉ có thể giống ở một phần thôi.

Anh thấy em luôn cố gắng làm tốt công việc của mình nhất. Anh thấy luyến láy của em có một chút Anh Thơ đó nhưng hình dáng thì em không thể đẫy đà như chị Linh hay chị Anh Thơ”. Anh cũng nói vui: “Em mà muốn đẫy đà như chị Linh thì em phải chăm bốn, năm bé cơ”.

PHOTO_LYVOPHUHUNG (116)_resize

Hà Thúy Anh hóa thân thành Đông Nhi với Bad boy

Sau chiến thắng thuyết phục tuần thứ 7 thì Thúy Anh khá thư giãn với một bản Hit Bad boy. Cô hăng say luyện tập những động tác vũ đạo để mang đến cho khán giả một tiết mục sôi động. Cô có một lợi thế là sở hữu một giọng hát tương đối giống với Đông Nhi. Ngay cả về chiều cao cơ thể cũng như gương mặt Thúy Anh cũng có thể dễ dàng hóa trang thành phiên bản chính.

Tuy vậy, cô vẫn không làm hài lòng giám khảo Mỹ Linh: “Thật ra giọng em không giống Đông Nhi lắm nên em hát những nốt đầu hơi bị mờ. Nhưng phần vũ đạo, em làm rất tốt chỉ trong một tuần. Hôm nay phần biểu diễn của em làm hài lòng mọi người”.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn