Gương mặt biến đổi bất thường của hot girl Lilly Luta

Giáo dụcThứ Sáu, 26/09/2014 07:36:00 +07:00

Nhiều người nhận xét gương mặt Lilly Luta trở nên cuốn hút hơn khi so sánh hình ảnh 2 năm trước đây và hiện tại.

Nhiều người nhận xét gương mặt Lilly Luta trở nên cuốn hút hơn khi so sánh hình ảnh 2 năm trước đây và hiện tại.

Hôm qua (25/9), hot girl Sài thành đăng tải ảnh chân dung với gương mặt V-line, đôi mắt to tròn và sống mũi thẳng kèm theo chia sẻ: “Có người bảo mình giống người chuyển giới Thái Lan”.

Bức ảnh của Lilly Luta nhận được gần 6000 lượt like (thích) và hàng trăm lời bình luận khen, chê. Hot girl cho biết, đã nhiều người nhận xét cô giống người chuyển giới và cho rằng Lilly Luta phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt.
hot girl
Lilly có gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần
Chia sẻ về điều này, Lilly Luta khẳng định: “Mình không phẫu thuật thẩm mỹ, từng có ý định nhưng đã kịp dừng lại vì nghĩ tự nhiên luôn tốt hơn nhân tạo". Lý giải về gương mặt có nhiều biến đổi so với ngày mới xuất hiện, Lilly Luta bày tỏ: “Sau thời gian mình đi đóng phim đã bị sụt ký, chỉ còn 41 kg trong khi cao 1,63 m.

Điều này làm cho gương mặt mình nhỏ gọn, thanh thoát so với trước kia. Đặc biệt, mình rất ăn ảnh mỗi khi trang điểm, nhất là đôi mắt. Những ứng dụng chỉnh màu trong khi “tự sướng” bằng điện thoại cũng khiến mình trở nên xinh hơn”.

Khi nhận được những lời nhận xét về gương mặt giống người chuyển giới, Lilly Luta tâm sự: “Mình hơi buồn vì không được công nhận là chính mình, bị so sánh với người này, người kia. Nhưng về sau mình nghĩ đơn giản hơn, người chuyển giới Thái Lan ai cũng xinh đẹp nên không còn buồn nữa”.
người chuyển giới
Lilly 2 năm về trước và hiện tại.

Theo Huỳnh Anh/Zing
Bình luận
vtcnews.vn