Guardiola úp mở về chuyện Mascherano

Thể thaoThứ Năm, 26/08/2010 01:14:00 +07:00

(VTC News) - Hôm qua, Pep Guardiola đã lên tiếng về mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình vào thời điểm hiện tại.

(VTC News) - Vụ việc Mascherano tiếp tục làm tốn nhiều giấy mực của báo chí. Hôm qua, Pep Guardiola đã lên tiếng về mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình vào thời điểm hiện tại.


Mascherano đang là cái tên gây chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng, sau khi anh từ chối ký tiếp bản hợp đồng mới với Liverpool và thậm chí còn không muốn ra sân thi đấu trong trận gặp Manchester City đầu tuần này để bày tỏ mong ước được chuyển đến Barcelona. Nhiều nguồn thông tin còn cho rằng, cầu thủ người Argentina này đã đạt được hầu hết những thỏa thuận cá nhân với nhà vô địch La Liga, và chỉ chờ cái gật đầu từ phía huấn luyện viên Roy Hodgson về một mức phí chuyển nhượng thích hợp.

Guardiola muốn có một cuộc nói chuyện với Mascherano. 


Trong khi đó, vị chiến lược gia trẻ tuổi của Barca, Pep Guardiola, chỉ úp mở rằng, ông muốn có thêm một số bản hợp đồng mới nhưng không rõ vụ Mascherano đã đi đến đâu. Guardiola nói: “Tôi sẽ nói chuyện với cậu ta nếu cậu ta chuyển tới đây. Còn nếu mọi người muốn biết thêm về chi tiết hợp đồng, hãy hỏi Zubizarreta (cựu danh thủ đồng thời là giám đốc thể thao của câu lạc bộ - Andoni Zubizarreta)”. Khi được hỏi về sự thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa của Blaugrana, vị huấn luyện viên 39 tuổi chia sẻ: “Nếu có thêm một tiền vệ phòng ngự nữa thì vấn đề lực lượng sẽ được giải quyết. Dù ai đến đi nữa thì tôi đều cảm thấy hài lòng.”

Thông tin từ sân Anfield cho hay, mặc dù có rất nhiều lời đồn đại về tương lai của mình song  Mascherano vẫn tham dự buổi tập cùng các đồng đội vào sáng thứ Ba. Nhiều khả năng trong những ngày tới, ban lãnh đạo Barca sẽ đưa ra một lời đề nghị mới để thuyết phục được đội bóng nước Anh “nhả” tiền vệ 26 tuổi này.

Trong mùa hè vừa qua, đã có lúc người ta tưởng như Mascherano sẽ theo chân người thầy cũ Rafa Benitez đến chơi cho nhà đương kim vô địch Châu Âu, Inter Milan. Tuy nhiên, vụ việc đã đổ bể do vấp phải thái độ rất cứng rắn giữ quân của huấn luyện viên Roy Hodgson và ban lãnh đạo “The Kop”.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn