Guardiola muốn đưa Messi về Man City mùa tới

Thể thaoThứ Năm, 07/01/2016 04:26:00 +07:00

Pep Guardiola gần như đã chắc chắn chọn Man City là bến đỗ mới của mình trong 3 năm tới và cùng với đó là Messi.

Pep Guardiola gần như đã chắc chắn chọn Man City là bến đỗ mới của mình trong 3 năm tới, và ông đang lên kế hoạch để biến nửa xanh thành Manchester trở thành CLB xuất sắc nhất hành tinh.

Trong 7 năm làm nghiệp huấn luyện, Guardiola đã sở hữu nhiều danh hiệu cao quý (19) hơn cả lịch sử 136 năm của CLB nằm phía Tây Bắc nước Anh này (16). Và với túi tiền không đáy của những tỷ phú người Ả Rập, chắc chắn họ sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho HLV người Tây Ban Nha trong 3 năm cầm quyền tiếp theo ở đây.
Messi có thể sẽ khoác áo Man City mùa tới
 Messi có thể sẽ khoác áo Man City mùa tới
Theo tiết lộ của báo giới Anh, kế hoạch đưa Man City trở thành CLB đắt giá nhất hành tinh sẽ bắt đầu từ việc mua về Lionel Messi, người đã từng cùng HLV Guardiola giành 2 Champions Leauge và 3 La Liga.

Man City mới của Pep sẽ bắt đầu với Messi song hành cùng người đồng hương Aguero trên hàng công. Và City sẽ trả tới 800.000 bảng/tuần để dụ dỗ ngôi sao người Argentina về phục vụ cho sân Etihad.

Ngoài Messi, Pep còn muốn mang về cho sân Etihad trung vệ Gerard Pique của Barcelona. Ở Man City vốn đã có sẵn Yaya Toure cùng 2 người trợ lý, Soriano và Begiristain, là những người từng làm việc với HLV Guardiola và ông sẽ dễ dàng để quản lý phòng thay đồ của mình với các nhân tố quen thuộc.

Ngoài Messi và Pique, Pep Guardiola cũng ngắm tới tiền vệ Paul Pogba của Juventus và David Alaba của Bayern Munich để phục vụ mình trong tương lai. Đội hình trong mơ mà Pep sẽ xây cho Man City rất cần một tuyến giữa mạnh mẽ trong những năm tới, vì thế hai cầu thủ đầy năng lượng và sức mạnh này sẽ là hạt nhân cho chiến thuật kiểm soát bóng ưa thích của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha (Alaba có thể đá tốt ở cả vị trí hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự).

Tất nhiên, những Alaba, Pique, Pogba và đặc biệt là Messi đều là những cầu thủ đạt tới đẳng cấp thế giới và sẽ cần rất, rất nhiều tiền mới có thể đem họ rời xa những CLB chủ quản. Tuy vậy, với chủ tịch Man City Sherik Mansour, gì thì ông thiếu, chứ không có thiếu tiền.

Nguồn: TT247
Bình luận
vtcnews.vn