Guardiola muốn đấu với một Arsenal “lành lặn”

Thể thaoThứ Ba, 08/03/2011 01:55:00 +07:00

(VTC News) - Không giống với nhiều HLV, trước trận đại chiến lượt về với Arsenal, Guardiola nguyện cầu cho đối phương có những cầu thủ tốt nhất để đấu với Barca

(VTC News) - Không giống với nhiều huấn luyện viên, trước trận đại chiến lượt về với Arsenal, Josep Guardiola nguyện cầu cho đối phương có những cầu thủ tốt nhất để đấu với Barcelona.

Ở trận lượt đi, Barcelona để thua Arsenal với tỷ số 1-2, nên nếu muốn chắc chắn đi tiếp các học trò của Guardiola phải thắng đối phương ở lần tái đấu với hai cách biệt. Đây là nhiệm vụ không dễ dàng, bởi Arsenal đã mạnh và khôn hơn so với mùa giải trước. Hơn nữa, đội hình thi đấu của Barcelona gặp tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng khi bộ đôi trung vệ Puyol - Pique không thể thi đấu.

"Barca muốn đấu với một Arsenal cực mạnh".

Bên kia chiến tuyến, theo báo chí Anh, Cesc Fabregas đã bình phục chấn thương để có thể thi đấu trở lại. Trong khi đó, khả năng Van Persie và Alex Song góp mặt trong đội hình của The Gunners đang là một dấu hỏi lớn.

“Arsenal đã mạnh hơn so với mùa trước rất nhiều. Họ chơi bùng nổ ở từng vị trí. Tôi không cho rằng họ đang có dấu hiệu bất ổn tâm lý sau khi để thua ở trận Chung kết Carling Cup. Ngược lại, Arsenal đang thi đấu rất tốt và là đối thủ đáng gờm đối với MU trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League”, Guardiola nói.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục: “Tôi mong Alex Song, Van Persie, Samir Nasri và Cesc Fabregas đều khỏe mạnh để ra sân đấu với chúng tôi. Barcelona muốn đấu với một Arsenal mạnh nhất".

Khi phóng viên đề cập đến cầu thủ trẻ Jack Wilshere, “Pep” vui vẻ cho biết: “Cậu ấy là một tiền vệ tuyệt vời. Jack Wilshere đang thi đấu rất tốt không chỉ trong màu áo Arsenal mà còn ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Chính vì Jack Wilshere không chịu bất kỳ một áp lực nào nên cậu ấy có thể thi đấu rất thoải mái. Đây là điều rất nguy hiểm đối với chúng tôi".

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn