Guardiola lo cho đồng euro hơn “Siêu kinh điển”

Thể thaoThứ Ba, 06/12/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News)-Trận “Siêu kinh điển” mùa giải 2011/12 sắp diễn ra, nhưng HLV Josep Guardiola không quá lo lắng...

(VTC News)-Trận “Siêu kinh điển” mùa giải 2011/12 sắp diễn ra, nhưng HLV Josep Guardiola không quá lo lắng. Thay vào đó ông quan tâm tới việc Thủ tướng Merkel (Đức) và Tổng thống Sarkozy (Pháp) sẽ có những biện pháp gì để cứu đồng euro.

Gần một tuần nữa trận “Siêu kinh điển” lần thứ 248 mới khởi tranh. Nhưng ngay từ bây giờ nó được rất nhiều người quan tâm. Thậm chí chú bạch tuộc Messi đã dự đoán được kết quả của trận đấu. Còn những cổ động viên cuồng nhiệt thì đoán già đoán non về đội hình ra sân của hai đội.

 Với Guardiola, "Siêu kinh điển" cũng như bao trận đấu khác.

Tuy nhiên, những người trong cuộc lại rất bình tĩnh khi cả Barca và Real đều cho rằng, trước mắt họ là các trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League, dù cả hai đều đã chắc suất lọt vào vòng đấu knock-out với vị trí nhất bảng.

“Điều quan trọng nhất vào lúc này là cuộc họp giữa ngài Sarkozy và bà Merkel để tìm ra giải pháp cứu đồng euro và nền kinh tế của khu vực đồng tiền này. Cuộc sống của người dân phải được cải thiện. Hi vọng họ sẽ làm được. Còn chúng tôi chỉ biết cố gắng hết mình và chơi bóng theo nhu cầu của người xem”, HLV Guardiola trả lời khi phóng viên đề cập đến tầm quan trọng của trận “Siêu kinh điển” trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này.

Bên cạnh đó, HLV Guardiola còn đề cập đến trận đấu với BATE Borisov vào rạng sáng ngày mai. Ông nói: “Chúng tôi được quyền nghỉ ngơi một chút trong trận đấu này. Nhưng còn vấn đề uy tín với người xem và cả tiền bạc. Do vậy, các cầu thủ sẽ vẫn chơi hết mình.”

Cuối cùng “Pep” gửi lời chúc mừng đến Lionel Messi và Xavi Hernandez, hai cầu thủ vừa lọt vào danh sách 3 ứng viên cuối cùng có khả năng giành “Quả bóng vàng FIFA” năm 2011.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn