'Guardiola đang làm bẽ mặt Yaya Toure'

Thể thaoChủ Nhật, 04/09/2016 11:12:00 +07:00

Người đại diện Dimitri Seluk của Yaya Toure hy vọng HLV Pep Guardiola sẽ có đủ can đảm để thừa nhận sai lầm khi loại Yaya Toure khỏi danh sách đăng ký thi đấu Champions League.

Hôm thứ sáu, Pep có quyết định gây sốc khi gạch tên Yaya Toure khỏi danh sách đăng ký thi đấu Champions League của Man City. Động thái này cho thấy tiền vệ người Bờ Biển Ngà không nằm trong kế hoạch được Pep hướng tới. Trước quyết định đó, người đại diện của Yaya Toure cố tình "đá đểu" chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Không cần dùng đến những lời lẽ "đao to búa lớn", ông Dimitri Seluk tỏ ra rất điềm đạm khi nói: "Đó là quyết định của Pep, và chúng ta phải tôn trọng điều đó. Nếu Pep giành được Champions League mùa này cùng Man City, tôi sẽ tới Anh, lên sóng truyền hình và nói rằng Pep là HLV hay nhất thế giới".

'Pep dang lam be mat Yaya Toure' hinh anh 1

Yaya Toure (trái) đang bị "đóng băng" ở Man City

"Còn nếu Man City không giành được Champions League, hy vọng Pep có can đảm để nói rằng, bản thân đã sai vì đã loại một cầu thủ lớn như Yaya Toure. Dù sao đây vẫn là quyết định của Pep, và chúng ta phải tôn trọng điều đó".

Sau khi Pep Guardiola gia nhập Man City, nhà cầm quân này bắt tay vào cuộc cách mạng đội hình. Những cầu thủ không nằm trong kế hoạch xây dựng đội bóng lập tức bị đẩy đi. Yaya Toure không giống như thủ môn Joe Hart khi phải rời CLB để sang Torino thi đấu theo dạng cho mượn, tuy nhiên, tiền vệ người Bờ Biển Ngà lại đang mắc kẹt ở CLB.

Video: Man City thắng Dortmund

Từ đầu mùa, tiền vệ này không được ra sân trận nào, thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Gần nhất, Pep loại luôn Yaya Toure khỏi thành phần tham dự vòng bảng Champions League. Rõ ràng, Man City dưới thời Pep không có chỗ cho Yaya Toure. Điều tương tự từng xảy ra tại Barcelona khi chính Guardiola đẩy tiền vệ này khỏi Nou Camp.

Lúc này, Yaya Toure đang bị "đóng băng" tại Man City. Nhưng trước viễn cảnh tồi tệ đó, tiền vệ 33 tuổi vẫn quyết tâm trụ lại sân Etihad. Yaya Toure từng từ chối lời mời của từ Trung Quốc, đồng thời khẳng định sẽ cam kết hợp đồng vẫn còn hiệu lực 12 tháng với Man City.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn