Guardiola chấn thương, CĐV Real chán Kaka

Thể thaoThứ Tư, 02/03/2011 10:38:00 +07:00

(VTC News) - Cơn đau lưng quái ác đã khiến Guardiola không thể dự buổi họp hôm qua, trợ lý Tito Vilanova sẽ dẫn dắt Barca trong cuộc đối đầu với Valencia.

(VTC News) - Xin gửi tới bạn đọc một vài tin vắn thể thao trong ngày 2/3.

Guardiola cũng “chấn thương”: Một cơn đau lưng quái ác đã khiến HLV Pep Guardiola không thể tham dự buổi họp báo trước trận đấu được tổ chức vào hôm qua. Nếu vấn đề chưa được khắc phục, nhiều khả năng trợ lý số 2 Tito Vilanova sẽ dẫn dắt Barca trong cuộc đối đầu với Valencia đêm nay.

Nhiều khả năng Guardiola sẽ không chỉ đạo Barcelona trong trận đấu đêm nay.


CĐV Real “chán” Kaka: Trong cuộc thăm dò hơn 140.000 độc giả của tờ nhật báo AS được tổ chức mới đây, có tới hơn 70% số người được hỏi cho rằng “Kaka nên ra đi vào mùa hè sắp tới”. Dù đã bình phục chấn thương song ngôi sao người Brazil vẫn chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao trước đây, và đó là nguyên nhân chính khiến cả BLĐ và người hâm mộ Kền kền trắng đã “hết kiên nhẫn”.

Rubin Kazan cũng “máu” Kaka: Ngược lại với những người ở Madrid, ban lãnh đạo đội bóng nước Nga Rubin Kazan đang rất muốn có được sự phục vụ của một ngôi sao tầm cỡ thế giới như Kaka. Theo tin từ Marca, họ đã chuẩn bị 45 triệu euro cho thương vụ này. Mức giá này vẫn thấp hơn số tiền 65 triệu euro mà đội bóng Hoàng gia để chiêu mộ tiền đao này từ AC Milan, nhưng nếu nhìn vào phong độ hiện tại của Kaka thì Real vẫn “quá hời”.

Liverpool theo đuổi Bojan Krkic: Cũng theo tin từ tờ Marca, đội bóng nước Anh Liverpool đang để mắt đến chân sút của Barcelona, Bojan Krkic. Theo ông Damien Comolli, giám đốc phụ trách bóng đá của Liverpool, Bojan sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho đội bóng thành phố cảng, và bày tỏ sự tin tưởng về việc sẽ thuyết phục thành công Guardiola nhả chân sút này. Tháng trước, The Kop đã chiêu mộ thành công cặp tiền đạo Andy Carroll và Luis Suarez với giá hơn 50 triệu bảng.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn