Gu người yêu phức tạp của Angela Phương Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/11/2015 06:10:00 +07:00

Angela Phương Trinh yêu đương phức tạp.Angela Phương Trinh từng có mối quan hệ tình cảm với những đại gia nhiều tuổi, vừa 'cặp kè' với nhiều hot boy điển trai.

(VTC News) - "Nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt từng có mối quan hệ tình cảm với những đại gia nhiều tuổi, vừa dính nghi vấn yêu đương với nhiều hot boy.

Angela Phương Trinh nhiều lần khiến dư luận "dậy sóng" với những mối tình với đại giađáng tuổi cha, tuổi chú nhưng cũng không ít người trong danh sách "người tình" của cô là những hot boy điển trai. Có thể nói, cô nàng có gu người yêu không đồng nhất.
Angela Phương trinh
Gây ồn ào với nhiều đại gia lớn tuổi, Angela Phương Trinh cũng không ít lần dính tin đồn tình ái với các anh chàng hot boy.
Clip Angela Phương Trinh múa cột phản cảm:


Yêu nhiều đại gia đáng tuổi cha chú

Angela Phương Trinh từng gây ồn ào bởi mối tình với một người đại gia hơn cô hơn 20 tuổi.

Khi đó, "bà mẹ nhí" gặp sự chỉ trích dữ dội của khán giả bởi cô đã bỏ dở việc học, chưa học cấp 3, nhưng ăn mặc sexy, trang điểm đậm, có những cử chỉ tình tứ với người đàn ông lớn tuổi ở những nơi công cộng.
Angela Phương Trinh hết lời ca ngợi tình yêu trên báo chí, rằng đó là người đàn ông tốt, luôn chăm lo cho đời sống của người đẹp, thậm chỉ cả gia đình cô cũng hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ tốt đẹp này.

Thế nhưng không lâu sau đó, chính Angela Phương Trinh phải lên tiếng than vãn những điều không tốt về người đàn ông cô từng yêu hết mực, còn không ngần ngại chỉ ra vị đại gia này nói dối cô, vì anh đã 41 tuổi chứ không phải 28 tuổi như thường nói:

"Về chuyện tình cảm, tôi vẫn chưa hoàn toàn ổn định tâm lý khi chia tay anh ấy. Không phải vì tôi còn yêu mà sau khi chia tay, tôi nhận thấy mình sai quá nhiều. Tôi ước mình sẽ không làm như vậy, không "khen" anh nhiều như vậy. Tôi biết được nhiều sự thật về anh ấy sau khi mối quan hệ này chấm dứt.

Anh dày dạn kinh nghiệm, biết cách chiều lòng tôi, nói những lời đường mật. Trong khi đó, tôi chỉ là một cô bé mới lớn, cả tin và nghĩ ai cũng thật thà như mình. Tôi tin những gì anh ấy nói, mọi thứ đến một nhanh chóng làm tôi không có thời gian suy nghĩ nên đã nhận lời.

Bây giờ, tôi có thời gian suy nghĩ lại và nhận thấy đó không phải tình yêu. Mọi thứ đến quá bất ngờ khiến tôi bị 'ngợp'. Anh ấy không phải 28 tuổi, sau này anh mới nói đã 41 tuổi.

Anh thừa nhận nói dối vì sợ sự chênh lệch tuổi tác sẽ làm tôi lảng tránh. Tôi biết khi mình nói ra điều này, anh đọc được sẽ giận, nhưng tính tôi thẳng thắn, có gì nói thế"
Chuyện yêu phức tạp với hai đại gia của Angela Phương Trinh
Chuyện yêu phức tạp với hai đại gia của Angela Phương Trinh
Sau scandal yêu đại gia lớn tuổi, Angela Phương Trinh trở nên ngoan hiền và tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014.  Cô một lần nữa lại trở thành tâm điểm dư luận khi bị lộ mối tình với đại gia thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái - người đã tạo nên diện mạo mới cho người đẹp.

Khi được hỏi đây có phải bạn trai mới, Angela Phương Trinh lên tiếng phủ nhận, và chia sẻ đó chỉ là một bác sỹ thẩm mỹ và cả hai có hẹn cùng với rất nhiều người khác để trao đổi công việc. "Bà mẹ nhí" còn  tiết lộ cô từng bị ông này dọa tung ảnh nóng nếu cắt đứt mối quan hệ.
Chuyện yêu phức tạp với hai đại gia của Angela Phương Trinh
Ngay sau đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ, bác sỹ Chiêm Quốc Thái đã lên trang cá nhân tâm sự về chuyện tình yêu của mình và "bà mẹ nhí", đồng thời công khai những hình ảnh tình tứ giữa hai người.

Theo lời vị bác sĩ này, anh chính là người đã tạo nên diện mạo mới cho Angela Phương Trinh, cũng như đầu tư cho cô rất nhiều tiền bạc để mua sắm đồ hiệu, thậm chí cả chiếc xe hơi đắt tiền.

Trái ngược lại với những tâm sự của vị bác sỹ, Angela Phương Trinh khẳng định đó chỉ là tình cảm đơn phương đến từ ông Quốc Thái, còn cô thì bận rộn với công việc cũng như dự định, không có thời gian cho chuyện tình cảm.

Nhưng những chứng minh bằng tình nhắn ngọt ngào qua lại giữa hai người được bác sĩ công khai dường như đã khẳng định sự tồn tại của mối quan hệ này. Bác sỹ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái còn khẳng định anh và Angela Phương Trinh đã lên kế hoạch làm đám cưới.

"Tôi và Trinh đang yêu nhau thắm thiết và chúng tôi đã bàn nhau đợi cô ấy thi Bước nhảy Hoàn vũ xong sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 này. Chúng tôi đã được ba mẹ Trinh đồng ý nên chuyện cưới hỏi là hoàn toàn nghiêm túc.

Tôi luôn coi Trinh như vợ sắp cưới của mình. Trước đây chúng tôi từng bị phát hiện đi ăn chung với nhau và bị bàn tán này nọ trên mạng rất nhiều. Trinh sợ mọi người không ủng hộ cô ấy yêu người lớn tuổi hơn mình nhiều nên vẫn giấu chuyện tình cảm".

Angela ứng xử với tình huống này khá khôn khéo. Cô tiết lộ rằng từng bị ông này dọa tung ảnh nóng nếu cắt đứt mối quan hệ. Cô cũng tuyên bố sẽ trả lại túi xách, đồng hồ hàng hiệu và một nửa số tiền anh hỗ trợ cô mua chiếc xế hộp 6 tỷ mới đây.

Nhưng ngược lại, vị bác sỹ thẩm mỹ kia phải trả tiền cho cô nàng vì sử dụng hình ảnh chưa được sự đồng ý để quảng cáo cho thẩm mỹ viện của mình.

Không dừng lại ở đó, Angela Phương Trinh còn "tố" thêm bác sỹ Thái lăng nhăng, có quan hệ với nhân viên cấp dưới khiến vị đại gia này ‘điêu đứng’.
angela trần bảo sơn
Sau thời gian scandal này lắng xuống, Angela Phương Trinh lại dính tin đồn "cặp kè" với nam diễn viên 43 tuổi Trần Bảo Sơn. Cả hai bị bắt gặp khi đang ăn uống tại một nhà hàng.

Cả hai không công khai mối quan hệ này nhưng những lần xuất hiện, tình tứ cùng nhau khiến khán giả tin rằng mối quan hệ giữa họ không đơn thuần chỉ là tình đồng nghiệp.

'Lấp lửng' yêu anh trai, bạn diễn, hot boy cảnh sát

Ngoài những đại gia nói trên, Angela Phương Trinh còn không ít lần khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi về chàng trai trẻ tuổi thường xuyên đi chơi cùng cô và em gái.

Chàng trai này từng một thời gian dính tin đồn là người đồng tính, chính vì vậy việc cả hai thường xuyên thân mật khiến không chỉ người hâm mộ mà giới truyền thông cũng cảm thấy khó hiểu.
angela hôn anh trai
Cô từng mua tặng 'người tình tin đồn' kiêm 'anh trai' trẻ tuổi này một chiếc xe vespa sau khi 'tậu' xe hơi 8 tỷ.

Gần đây, chàng trai trẻ này cũng công khai đăng ảnh hôn với một cô gái bên xe hơi được khán giả cho là Angela Phương Trinh lên trang cá nhân gây 'bão'.
angela sơn ngọc minh
Sau khi quay xong bộ phim "Biết chết liền", Angela Phương Trinh từng có một khoảng thời gian bị nghi ngờ có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với Sơn Ngọc Minh.

Cả hai thường xuyên có những hành động tình tứ ở nơi công cộng, tại các sự kiện khiến khán giả chú ý.

thái bá nam
thái bá nam angela
Đáng quan tâm nhất là những ngày gần đây, khán giả vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra những tấm hình tình tứ của nữ diễn viên "Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ" và chàng cảnh sát điển trai Thái Bá Nam gây "sốt" thời gian vừa qua.

Tuy cả hai chưa lên tiếng về việc này, nhưng nhiều người vẫn tin rằng mối quan hệ này là có thật.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn