GS Cù Trọng Xoay vào vai ông bố khó tính: SV "tắt điện"

Giáo dụcThứ Sáu, 17/02/2012 07:32:00 +07:00

(VTC News)- Tối 16/2, trong một chương trình giao lưu với sinh viên, GS Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng đã khiến khán giả “mê tít” với phần giao lưu ngẫu hứng.

(VTC News)- Tối qua 16/2, trong một chương trình giao lưu với sinh viên, GS Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng đã khiến khán giả “mê tít” với phần giao lưu ngẫu hứng, dí dỏm.

Đến dự chương trình “Nghệ thuật giao tiếp” do CLB MC& Thời trang ĐH Ngoại thương, GS. Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng đã đưa đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm hết sức thú vị.

GS Xoay đem đến một tiết mục ngẫu hứng theo kiểu “Lối diễn tương tác” với những tình huống giả định không biết trước. Tình huống được đặt ra cho các bạn sinh viên là phải thuyết phục được “ông bố khó tính Đinh Tiến Dũng” để được hẹn hò với cô con gái xinh đẹp.

GS Xoay - Đinh Tiến Dũng với những câu chuyện hài hước trò chuyện với các bạn sinh viên ĐH Ngoại thương  

Nhưng dường như, trước “ông bố khó tính Đinh Tiến Dũng” thì các chàng trai ăn nói lưu loát thường ngày bỗng dưng “tắt điện” khi bị “xoay” quay cuồng với những tình huống khó được đưa ra.

Thậm chí, ông bố khó tính này còn vào vai một quân sư chỉ bảo các chàng trai thêm kinh nghiệm để “cưa đổ” cô con gái xinh đẹp của mình.

Chia sẻ với các bạn sinh viên, GS nhớ lại trước kia mình cũng hay đến nhà bạn gái chơi nhưng oái ăm thay lại thường phải ngồi tiếp chuyện trước với bố của nàng. Dù không biết chơi cờ tướng nhưng lần nào GS Xoay cũng phải mang đến 1 bao thuốc lá Điện Biên. Ông bố thích hút thuốc nên hết bao thuốc cũng là lúc bạn gái về.
"GS Xoay" trong vai một ông bố khó tính 

Đối với cô phóng viên trẻ, Đinh Tiến Dũng lại vào vai một tổng biên tập khó tính, nghiêm khắc trong công việc khi đòi hỏi phóng viên phải hoàn thành được đề tài được giao trong mọi trường hợp.

Thậm chí,  vị tổng biên tập này còn bày cho cô phóng viên trẻ cả cách tác nghiệp khi cô này đang dự chính đám cưới của chị gái mình. Điều đặc biệt là trong đám cưới của chị gái cô phóng viên trẻ có cả sự góp gặp của GS Xoay – nhân vật đang được tổng biên tập yêu cầu phỏng vấn.

Với lối diễn xuất dí dỏm, GS Xoay đã mang đến không khí sôi động, vui vẻ cho toàn bộ hội trường.

Trong chương trình, GS Xoay – Đinh Tiến Dũng cũng chia sẻ thời gian tới anh sẽ không còn đảm nhiệm vai diễn trong chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay".

"Tôi sẽ trở về làm nhân viên văn phòng bình thường, sẽ đảm nhiệm một vị trí mới trong tập đoàn mà tôi đang làm việc." - Đinh Tiến Dũng chia sẻ.

 GS Xoay trong vai một tổng biên tập khó tính

Phạm Thịnh



Bình luận
vtcnews.vn