Go.vn ra mắt sàn hàng ảo

Tổng hợpThứ Sáu, 20/04/2012 01:32:00 +07:00

(VTC News) - Mạng Việt Nam Go tiếp tục làm nức lòng cộng đồng thành viên mạng và cư dân thành phố vũ hội Audition với sự ra mắt sàn hàng ảo 23Dzo.

(VTC News) - Mạng Việt Nam Go tiếp tục làm nức lòng cộng đồng thành viên mạng nói chung và cư dân thành phố vũ hội Audition nói riêng với sự ra mắt của sàn hàng ảo mang tên 23Dzo.

23Dzo đã ra mắt lần đầu vào ngày 23-03 như một phiên bản thay thế "chợ" VIPShop với tính năng mua chung giá sốc. Sau một tháng hoạt động với những lượt mua sắm sôi động, 23Dzo tiếp tục được nâng cấp và quay trở lại hoành tráng hơn cùng tính năng Đấu giá (bid). Đây là hình thức mà khách hàng trả giá thông qua bid, bid được mua bằng Vcoin hoặc thanh toán bằng các tài khoản ngân hàng thông qua cổng thanh toán Paygate.

Thông thường giá giá ban đầu của sản phẩm chỉ 0 vcoin và mỗi lần người chơi click, giá sản phẩm thường 1 vcoin. Khi mỗi người chơi đặt bid thì đồng hồ đếm ngược sẽ trở về thời gian 00:00:00. Nếu đồng hồ đếm ngược quay về 00:00:00 mà không có ai đặt bid nữa thì người đặt bid cuối cùng sẽ giành quyền mua sản phẩm đó ở mức giá cuối cùng.

Sản phẩm chiến thắng thường được bán cho người thắng cuộc với giá thấp hơn 60% - 90% so với giá gốc. Tuy nhiên những người không chiến thắng sẽ có cơ hội được hoàn lại số bid đã mất khi họ mua sản phẩm theo giá bán lẻ

Người chơi có thể đặt bid bằng 2 cách: Sử dụng tài khoản Go để đặt giá hoặc dùng chức năng Bid tự động (Bid Agent) 

Đấu giá là sân chơi trí tuệ với cơ hội chiến thắng chia đều cho các game thủ. Dù có nhiều hay ít tiền, game thủ vẫn có thể sở hữu những item cực hot, cực độc có giá thấp hơn nhiều so với giá bán lẻ. Bên cạnh đó, sàn đấu giá cho phép người chơi thỏa sức tặng quà, chuyển sản phẩm vào game hay quy đổi sản phẩm chiến thắng ra bid rất đơn giản với chỉ vài cú nhấp chuột.

23Dzo còn mang lại một sự kết hợp làm hài lòng các game thủ đó là khi Mua chung giá sốc, người tham gia có thể được tặng bid để đấu giá cho những sản phẩm yêu thích..

Ra mắt lần này, 23Dzo tiếp tục triển khai với game Audition 1, game dành tặng 30 bid miễn phí cho mỗi lượt login đầu tiên chỉ trong 3 ngày ra mắt (24-26/04). Trong 3 ngày nếu không dùng hết bid sẽ bị thu hồi. Từ ngày 27/04 đến 26/05, tặng 3 bid cho mỗi lần login đầu tiên, điều kiện áp dụng là các tài khoản có tài khoản Audition, và tài khoản được tạo trước ngày 26/4/2012.

Đức Huy


Bình luận
vtcnews.vn