Got Talent: Đánh cược cho Phương Anh và Hương Thảo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/04/2012 12:21:00 +07:00

(VTC News) - Phương Anh xương thủy tinh và nàng tiên cá Hương Thảo là hai cái tên giành được nhiều sự đánh cược cho đêm gala cuối cùng.

(VTC News) - Đêm chung kết cuối cùng để chọn ra 2 gương mặt vào đêm gala Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên là đêm của những cơn mưa lời khen BGK dành tặng cho các thí sinh vì những phần trình diễn xuất sắc.

Hai cái tên giành được nhiều sự đánh cược


Đó chính là cô bé Phương Anh "xương thủy tinh" và "nàng tiên cá" Hương Thảo.

Là tiết mục được “để dành” đến cuối đêm chung kết 2, nhưng Phương Anh vẫn là cái tên tạo nên được hiệu ứng sân khấu lớn và cuốn hút người nghe từ đầu đến cuối.

Phương Anh có viết nên câu chuyện cổ tích? 

Xuất hiện như một nàng tiên trên chiếc xe kết đầy hoa, trên tay là cây đũa thần cùng dàn múa phụ họa hết sức dễ thương và đáng yêu, Phương Anh vẫn là cái tên hội tụ đầy đủ yếu tố để người xem kì vọng vào một câu chuyện cổ tích có thật trên sân khấu Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên.

Vẫn như mọi lần, Phương Anh khi nào cũng chọn bài hát có ca từ hết sức ý nghĩa, thông điệp truyền tải dễ thương để chinh phục trái tim người nghe. Chưa cần xem Phương Anh trình diễn, chưa cần nghe cô bé hát, khuôn mặt rạng ngời và đôi mắt biết nói đã giúp Phương Anh ghi điểm trong lòng BGK và khán giả.

Giám khảo Thúy Hạnh không khỏi xúc động chia sẻ: “Tiết mục đã giúp trái tim mọi người luôn ở cạnh Phương Anh rồi, một nàng tiên rất xinh xắn".

Có thể nói "nàng tiên cá" Hương Thảo chính là gương mặt tỏa sáng nhất đêm chung kết 2 Vietnam’s Got Talent với trích đoạn nhạc kịch vô cùng ấn tượng và cuốn hút người xem từ đầu đến cuối.

Hương Thảo là cái tên được nhiều sự đánh cược 

Hương Thảo là cái tên được đặt nhiều kì vọng sau vòng thi bán kết, tiếp tục giữ phong độ ổn định, Hương Thảo đã mang không khí nhạc kịch nổi tiếng trên thế giới lên sân khấu tìm kiếm tài năng một cách vô cùng ngọt ngào.

Khó có thể nhận xét thêm điều gì ngoài sự hoàn hảo và tuyệt vời từ tiết mục của Hương Thảo.

Nhạc sĩ Huy Tuấn phải thốt lên: “Tiết mục thực sự là “ngon”, bởi vì lần trước tôi có nói muốn ăn đặc sản thêm một lần nữa, và nó thực sự ngon. Thay mặt khán giả cảm ơn trích đoạn nhạc kịch ngọt ngào, và phù thủy Huy Tuấn không biết nói gì hơn, tôi bó tay rồi".

Giám khảo Thành Lộc chỉ có thể ngạc nhiên: một vở nhạc kịch nhà hát có khi phải mất tới 2 năm mới tập xong, mà Hương Thảo đã làm được như thế này là quá tuyệt vời, và anh cho rằng, nhiều khả năng Thảo sẽ vào vòng trong.

Mộc, Dương Mạnh Hòa và Gia đình bong bóng vẫn còn cơ hội

Đây là ba cái tên còn rất nhiều cơ hội sẽ giành tấm vé vào đêm gala cuối cùng của cuộc thi tìm kiếm tài năng mùa đầu tiên.

Nếu như tiết mục Dệt tầm gai độc đáo và ấn tượng của nhóm Mộc chinh phục khán giả bằng giọng hát thật đầy nội lực thì Dương Mạnh Hòa và Gia đình bong bóng lại ghi điểm bằng sự công phu, dày công tập luyện và phần trình diễn xuất sắc.

Nhóm Mộc biến hóa từ Taxi và xích lô ở vòng bán kết sang Dệt tầm gai với phần biểu diễn khá tinh vi và khoe được chất giọng đầy kĩ thuật. Có thể nhận thấy nếu như tiếp tục theo đuổi dòng nhạc này và có định hướng sau khi rời sân chơi Got Talent thì nhóm Mộc chắc chắn sẽ là món ăn lạ và ngon trong thị trường âm nhạc Việt đương đại.

Nhóm Mộc đầy ấn tượng 

Nhạc sĩ Huy Tuấn hào phóng lời khen cho nhóm Mộc “Trên thị trường hiện nay có vô số tác phẩm ảo, dùng quá nhiều kĩ thuật phòng thu để xử lý, các bạn mặc dùlà những ca sĩ không chuyên nhưng lại có phần trình diễn rất chuyên nghiệp. Nhiều ca sĩ ngoài kia sẽ phải xấu hổ khi nghe các bạn hát, số còn lại sẽ phải hoan nghênh tiết mục của các bạn".

Dương Mạnh Hòa cũng lôi cuốn người xem bằng tiết mục mềm mại, xuất sắc và có thể nói là hoàn hảo nhất từ trước đến giờ của thí sinh này.

Thêm một bạn diễn hỗ trợ cho tiết mục của mình, nhưng người hỗ trợ đã hoàn toàn không làm lu mờ Mạnh Hòa mà ngược lại, làm cho tiết mục thêm hoàn hảo.

Dương Mạnh Hòa cũng được kì vọng sẽ làm nên chuyện để có mặt ở đêm gala cuối cùng.

Gia đình bong bóng vẫn gây hiệu ứng tốt 

Không quá ấn tượng như những gì thể hiện ở vòng bán kết, nhưng Gia đình bong bóng vẫn gây được hiệu ứng tốt trên sân khấu, khiến người xem cảm giác như đang được xem những thước phim hành động mạnh mẽ và duyên dáng.

Tiết mục được  dàn dựng công phu, đầu tư nhiều thời gian, công sức và ý tưởng đã khiến BGK và khán giả thích thú, giám khảo Thúy Hạnh không giấu nổi niềm vui khi Gia đình bong bóng đã mang được bộ môn thể thao đường phố lên sân khấu Got Talent và chị sẵn sàng nhắn 22 tin nhắn cho 11 thành viên của đội.

Vũ Đình Tri Giao và Võ Trọng Phúc khó có cơ hội đi tiếp

Thiên thần nhí Vũ Đình Tri Giao vẫn tiếp tục chọn một ca khúc hay và truyền tải bằng chất giọng rất tình cảm, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó, Tri Giao chưa tạo được ấn tượng mới mẻ hơn trên sân khấu Got Talent như mọi người kì vọng. Vũ Đình Tri Giao sẽ không dễ dàng gì để đi tiếp vào đêm gala cuối cùng.

Tương tự là trường hợp của thí sinh Võ Trọng Phúc - Phúc vẫn chọn giải pháp an toàn bằng một ca khúc và lối trình diễn không khác những đêm thi trước là mấy. Mặc dù có sự hỗ trợ đặc biệt của dàn nhạc như một tiết mục chuyên nghiệp, nhưng BGK cũng như khán giả chờ đợi ở Võ Trọng Phúc nhiều hơn thế, đó là sự kết nối với khán giả và lửa trên sân khấu, mặc dù sự tự tin và bản lĩnh sân khấu là điều không cần bàn cãi ở chàng trai tài năng này.

Võ Trọng Phúc khó có cơ hội đi tiếp 

4 gương mặt cho đêm gala cuối cùng của mùa tìm kiếm tài năng đầu tiên vẫn là ẩn số, khán giả đang chờ đợi một cái tên thật sự thuyết phục sẽ đăng quang trong đêm gala tới đây.

An Yên



Bình luận
vtcnews.vn