Got Talent: Ăn than đỏ, giả tiếng 20 loài động vật

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/12/2012 07:26:00 +07:00

(VTC News) – Những chiêu độc, lạ của Vietnam’s Got Talent tiếp tục lên sóng tối qua là màn ăn than đỏ, giả tiếng 20 loài động vật của các thí sinh.

(VTC News) – Những chiêu độc, lạ của Vietnam’s Got Talent tiếp tục lên sóng tối qua là màn ăn than đỏ, giả tiếng 20 loài động vật của các thí sinh.


Tập 4 của Vietnam’s Got Talent - tập cuối cùng của vòng loại phía Bắc ở mùa thứ 2 được phát sóng tối qua (23/12) đã đem lại nhiều tiếng cười thư giãn cho khán giả. Hầu như không có tài năng nào để lại ấn tượng nhưng những chiêu độc, lạ - “món ăn truyền thống” của Vietnam’s Got Talent lại tiếp tục được chương trình khai thác khá hiệu quả, gây chú ý.
Phần thi độc, lạ nhất là của thí sinh Đoàn Ngọc Long và thí sinh Nguyễn Xuân Trường. Đoàn Ngọc Long, thí sinh 30 tuổi thể hiện năng khiếu đặc biệt của mình là ăn than khi than còn đỏ rực, ăn bóng đèn điện, đóng đinh vào mũi và chạy chân trần qua một dải than đang cháy hừng hực.

Đây cũng giống như những trò “Sơn Đông mãi võ” thường thấy, không có gì xuất sắc nhưng đáng khen là tiết mục tự luyện tập của thí sinh mà không qua trường lớp đào tạo nào.

BGK có phần hoảng trước phần thi của thí sinh này nhưng cả 3 vẫn dành cho thí sinh cơ hội vào vòng trong. Điều kiện hài hước do Huy Tuấn đưa ra cho thí sinh là “Nếu vào vòng sau bạn làm một tiết mục gì đó có sự tham gia của chị Thúy Hạnh”.


Còn thí sinh Nguyễn Xuân Trường mang đến sân khấu Got Talent tiết mục giả tiếng 20 loại động vật như gà trống, voi, dê… khiến cả BGK và khán giả tha hồ cười. MC Thanh Bạch cũng nhân tiện “đá xoáy” Huy Tuấn khi giả tiếng dê lại nhìn hàm râu của vị giám khảo này khiến khán giả bật cười.

Nguyễn Xuân Trường  

Trong Tập 4, biểu diễn xe đạp địa hình mạo hiểm từng xuất hiện ở mùa Got Talent đầu tiên cũng xuất hiện bởi thí sinh Nguyễn Trung Đức. Nguyễn Trung Đức đã học những kỹ thuật của môn thể thao này bằng cách tự tìm trên mạng và qua những người nước ngoài đến Việt Nam. Những động tác kỹ thuật khá khó đã được thí sinh này phô và chinh phục được BGK.

Ca hát và nhảy múa – thể loại phổ biến nhất vẫn được các thí sinh lựa chọn biểu diễn trong Tập 4 nhưng chưa gây được chú ý. 5 phần thi được ưu ái chiếm sóng nhất là của 2 thí sinh nhí Nguyễn Trang Linh và Nguyễn Ngọc Khánh Linh, của thí sinh Tô Mạnh Linh, Nguyễn Thị Huyền Trang, Phạm Trần Hương Giang và nhóm nhảy Sóng Lớn đến từ Hải Phòng.

2 thí sinh nhí Trang Linh và Khánh Linh (6-7 tuổi) dự thi nhảy múa. Trang Linh biểu diễn những động tác mềm dẻo tự luyện tập được theo một clip của diễn viên múa Linh Nga và chinh phục BGK vào vòng trong. Thúy Hạnh mong muốn nhìn thấy bé múa bài được biên đạo riêng ở vòng sau, còn Huy Tuấn khen thí sinh múa đẹp, bắt chước được kỹ thuật khó.

Nguyễn Trang Linh 
Cô bé Khánh Linh tỏ ra nhí nhảnh, năng động và vui nhộn khi nghe nhạc nổi lên là nhảy múa. Cô bé cũng tỏ ra rất tự tin và lanh lẹ chào BGK và khán giả. Sự đáng yêu của thí sinh và phần nhảy múa ở mức bình thường của các bé cùng độ tuổi chỉ chinh phục được Thúy Hạnh. Tuy nhiên, MC Thanh Bạch đã thuyết phục được thêm giám khảo Thành Lộc bởi bé chưa qua trường lớp nào. Anh cũng có phần nhảy múa ăn mừng cùng thí sinh nhí rất vui nhộn ngay sau đó.

Tô Mạnh Linh có nick name Lynk Lee là thí sinh nổi tiếng của cộng đồng mạng gần đây khi có hàng trăm ca khúc tự sản xuất được các nhà mạng dung làm nhạc chuông, nhạc chờ. Một số ca khúc của Linh được các bạn trẻ yêu thích như Tạm biệt nhé, Chỉ là ảo giác, Mưa ngọt ngào, Quà tặng ngày yêu, How I see you...

Lần này, Linh dự thi bằng ca khúc mới phát hành của mình là Tạm biệt nhé. Ca khúc này và giọng ca cũng ở mức thường thường kiểu dễ thương dành cho teen nhưng chinh phục được giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh. Huy Tuấn công nhận tài năng của thí sinh là sáng tác và hát được nhưng giọng hát còn nhiều hạn chế, cần trau dồi nhiều.
Tô Mạnh Linh 
Huyền Trang và Hương Giang thể hiện khả năng chơi nhạc cụ sáo tuýt và tự đệm guitar hát. Phần thi của 2 thí sinh nữ này cũng ở mức bình thường của dân “tay ngang”, thậm chí Hương Giang mắc nhiều lỗi đánh guitar sai nhạc nhưng chinh phục được 2 giám khảo dễ tính Thành Lộc và Thúy Hạnh.

Trong 5 phần thi này, phần thi của nhóm nhảy Sóng Lớn gồm 3 thành viên được chú ý hơn cả với sự dàn dựng bài bản, có câu chuyện. Trên nền nhạc, 3 thành viên thể hiện rất khớp những động tác chuyển động tua chậm với hình ảnh 2 người đẩy một cậu bạn trên chiếc xe lăn và chinh phục được cả 3 giám khảo.

Nhìn chung, Tập 4 diễn ra khá nhạt nhòa, chưa có phần thi nào thực sự đáng được gọi là tài năng. Các thí sinh đến với sân chơi này chủ yếu vẫn là thể hiện những tài vặt, lạ để mua vui cho khán giả.

Tập 5 Vietnam’s Got talent sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 28/12 trên VTV3 và được VTC News tiếp sóng.

P.H
Ảnh: Zu Nguyễn, Mai Hương

Bình luận
vtcnews.vn