Golf thủ Hoàng Quân vượt 650 golfer, vô địch Danko Golf Championship 2017

Thể thaoThứ Năm, 19/10/2017 14:10:00 +07:00

Giải Danko Golf Championship 2017 đã diễn ra trong 2 ngày 14/10 - 15/10 tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links và kết thúc thành công tốt đẹp trong điều kiện “thiên thời – địa lợi”, để lại nhiều ấn tượng cho cộng đồng gôn thủ cũng như các nhà tài trợ, đối tác của giải.

Kết quả ấn tượng…

5 bộ cúp với tổng số 54 giải thưởng thuộc 4 bảng A – B – C – D (bảng nữ), giải kỹ thuật, giải Best Gross đã được trao cho 54 golfer xuất sắc nhất. Giải đấu đã diễn ra thuận lợi với 4 buổi thi đấu luân phiên sáng và chiều, số lượng mỗi buổi thi đấu đều đạt mức tối đa và Ban tổ chức cũng đã đảm bảo số giờ thi đấu của mỗi vòng, không để xảy ra tình trạng “tắc đường” trên sân.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi và đầy kịch tính tại sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links (T.P Sầm Sơn, Thanh Hóa), gôn thủ Hoàng Quân đã xuất sắc vượt qua gần 650 bạn cùng chơi để trở thành nhà vô địch của Giải Danko Golf Championship mùa đầu tiên với thành tích 73 gậy.

anh 3 3

 Gôn thủ Hoàng Quân vô địch giải Danko Golf Championship 2017.

Giải Danko Golf Championship 2017 cũng chứng kiến hai bất ngờ khác đó là giải Eagle tại hố số 5 trong ngày thi đấu đầu tiên (14/10) thuộc về gôn thủ Cho Chang Geun đến từ Hàn Quốc; giải Eagle tại hố số 4 trong ngày thi đấu thứ hai (15/10) thuộc về gôn thủ Lê Minh Hoàn.

Điều đáng tiếc nhất đó là 8 xe hơi hạng sang nằm tại 4 hole in one #3, #7, #11, #16 của giải đấu đều chưa tìm được chủ nhân.

…và những điều đáng nhớ

Có lẽ điều đáng nhớ nhất của giải Danko Golf Championship 2017 chính là nhận được sự ủng hộ đặc biệt của thời tiết. Hiếm có giải đấu nào lại được tổ chức vào thời khắc “giữa hai cơn bão" như giải golf của Danko Group, khi mà chỉ một ngày trước giải đấu mà cơn bão số 10 vừa tràn qua và ngay sau khi giải kết thúc là những cơn mưa nặng hạt do ảnh hưởng của cơn bão số 11.

anh 2

Các golf thủ tại lễ khai mạc.

Ngay trong 2 ngày thi đấu, các gôn thủ chứng kiến những “màn trình diễn” vô cùng ấn tượng của thời tiết với những hiện tượng thời tiết thú vị của mây trời.Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ livestream và bình luận trực tiếp vào giải golf đã đem lại kết quả cho giải đấu Danko Golf Championship 2017 khi các khán giả trên cả nước đều được theo dõi trực tiếp cuộc tranh tài đầy quyết liệt của các gôn thủ một cách rõ nét qua fanpage chính thức của giải.

Khán giả không có mặt trực tiếp tại sân cũng có thể chiêm ngưỡng được các đường bóng đẹp của các golfer và toàn cảnh sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links với những tràng cỏ dài xanh ngát. Các chương trình livestream của giải đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem và tương tác của người chơi golf và yêu thích golf trong và ngoài nước.

Trong khuôn khổ giải Danko Golf Championship 2017, Ban tổ chức cũng đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt thông qua Hội chữ thập đỏ Tỉnh Thanh Hóa. Tổng số tiền quyên góp được từ gần 650 gôn thủ và các đối tác, nhà tài trợ tham dự giải là 58 triệu đồng đã được Ban tổ chức tận tay trao cho đại diện Hội chữ thập đỏ Tỉnh Thanh Hóa.

anh 5 5

 Gôn thủ Lê Minh Hoàn đã xuất sắc ghi điểm Eagle tại hố số 4

Danko Golf Championship 2017 đã khép lại một mùa giải thành công với nhiều ấn tượng tốt đẹp và sự cống hiến hết mình của các gôn thủ cho giải đấu. Hẹn gặp lại các gôn thủ ở mùa giải tiếp theo với nhiều bất ngờ, thử thách và lý thú.

Giải Danko Golf Championship 2017 có tổng giá trị giải thưởng 20 tỷ đồng với sự đồng hành của các nhà tài trợ Tập đoàn FLC; ICID Group, Thera Media & Event.

Không những thế, giải còn có tới 8 xe hơi được tài trợ bởi các thương hiệu lớn như: Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Đại Việt, Công ty Dược phẩm Hoa Linh, Công ty CP Thiết kế nội thất DG Home, Văn Phòng Công chứng Hà Nội, Ngân hàng Công thương Việt Nam Vietin Bank, Tập đoàn Kosy, Thương hiệu Hotto, Công ty CP Giáo dục SMT; cùng với các thương hiệu đồng hành khác như: Công ty AMD, Cty CP Xuyên Thái Bình Dương, Triso Group với thương hiệu Tạng Trùng Thảo, thương hiệu thời trang golf Nhật Bản Dragon Myth, DS Block với gói liệu pháp tế bào tươi tại Đức, Công ty Seilar Việt Nam và các thương hiệu khác như: Barishidi, Vietin Golf & Jewllerry, Trueskin, Coi Spa.

Một số hình ảnh của giải Danko Golf Championship 2017:

anh 1

Ông Đàm Quốc Hiệp - Phó TGĐ Thường trực Danko Group - Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại lễ khai mạc 

anh 4 4

 Gôn thủ Cho Chang Geun đến từ Hàn Quốc đã xuất sắc ghi điểm Eagle tại hố số 5

anh 6 6

 Toàn cảnh buổi khai mạc dạ tiệc” Tình khúc mùa thu”

anh 7 7

 Rất nhiều khách đến thăm dự checkin trước khi diễn ra buổi dạ tiệc

anh 8 8

 Các nhà tài trợ lên nhận kỷ niệm chương của ban tổ chức giải đấu Danko Golf Championship 2017

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn