Gọi tình địch đến dằn mặt, người phụ nữ bị gái trẻ đâm trọng thương

Pháp luậtThứ Năm, 09/02/2017 17:34:00 +07:00

Ghen tuông, người phụ nữ đã gọi tình địch của chồng đến để dằn mặt nhưng lại bị cô gái trẻ đâm trọng thương, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 9/2, đại tá Trần Duy Trường (Trưởng Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Trần Thị Hà (SN 1994, ngụ thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

img_0232-1308

 Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện 

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 27/1, nghi ngờ mối quan hệ bất chính của chồng là anh Phan Ngọc Vũ (SN 1994) cùng Trần Thị Hà, chị Lê Thị Na (SN 1966, trú Ea Knốp) nói với chị Lê Thị Diệu Linh (SN 1997, em gái Na) cùng người thân hẹn tình địch đến đập hồ Ea Knốp để nói chuyện.

Tại đây, chị Na dùng tay túm tóc đánh Hà, trong lúc xảy ra xô xát Hà lấy dao trong túi xách đâm 2 nhát vaò tay chị Linh và vùng bụng của chị Na.

Ngay sau vụ việc xảy ra, chị Na được người thân đưa đi bệnh viện để cấp cứu với nhiều vết đâm trên người. Sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Được biết, chị Na và anh Vũ có một con chung. Đêm 26/1, anh Vũ bỏ nhà đi xuyên đêm không về. Đến sáng 27/1, anh Vũ về nhà thì chị Na phát hiện trong điện thoại có nhiều hình ảnh và tin nhắn mùi mẫn của Hà nên dẫn đến ghen tuông và hẹn tình địch đến giải quyết thì xảy ra sự việc trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử theo quy định pháp luật.

Video: Xuất hiện dịch vụ đánh ghen thuê ở Trung Quốc giá 1,3 tỷ đồng

 

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn