Gói cước Rockstorm có những ưu đãi gì?

Kinh tếThứ Năm, 20/11/2014 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Những fan đam mê chương trình 'Rockstorm' có cơ hội tận hưởng các ưu đãi về thông tin di động thông qua gói cước cùng cùng tên của MobiFone.

(VTC News) - Những fan đam mê chương trình rock đình đám nhất Việt Nam 'Rockstorm' có cơ hội tận hưởng các ưu đãi về thông tin di động thông qua gói cước cùng tên của MobiFone.

Làm thế nào để đăng ký và hưởng ưu đãi với gói cước mang tên một chương trình rock đình đám nhất? Dưới đây một số băn khoăn của nhiều thuê bao về chính sách trên cũng như cách thức đăng ký để được hưởng ưu đãi từ Rockstorm:

- Tôi nghe nói nhiều thuê bao MobiFone đang được áp dụng mức cước thoại siêu rẻ, chỉ 708 đồng/phút. Xin hỏi thực hư điều đó như thế nào? Nếu có thật thì chính sách này áp dụng cho những ai? (Vũ Văn Trung, Vân Hồ, Hà Nội)

Đúng là hiện nay, nhiều thuê bao MobiFone đang được áp dụng giá cước thoại 708 đồng/phút, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Trong đó block 6 giây đầu là 70,8 đồng, mỗi 1 giây tiếp theo được tính là 11,8 đồng.

Chính sách này chỉ áp dụng khi những thành viên trong cộng đồng Rockstorm của hãng gọi cho nhau. Nếu là sinh viên hòa mạng gói cước Rockstorm hay thuê bao bình thường của MobiFone, không phân biệt gói cước đang sử dụng, bạn đều có thể đăng ký gia nhập cộng đồng rock đó để được hưởng ưu đãi thoại siêu rẻ.
 
- Em đang dùng gói cước Q-Student của MobiFone. Em nghe bạn nói gói Rockstorm của hãng cũng có những chính sách tương tự nhưng còn nhiều ưu đãi hơn. Vậy cho em hỏi quyền lợi thuê bao Q-Student và Rockstorm có điểm gì giống và khác nhau? (Mai Hà Anh, quận 9, TP.HCM)

Đăng ký gói cước Rockstorm của MobiFone, em vẫn được hưởng những ưu đãi của gói Q-Student: nhận 25.000 đồng và 35 Mb data khuyến mãi hàng tháng, giảm 30% cước gói Mobile Internet không giới hạn MIU.

Ngoài ra, em còn được tặng gói data Zing trong 1 chu kỳ đầu, mặc định tham gia cộng đồng Rockstorm và hưởng đầy đủ đặc quyền dành cho thành viên của nhóm như thoại với các thành viên khác chỉ 708 đồng/phút, giảm cước tải nhạc chuông chờ Rockstorm, có cơ hội nhận vé xem show rock đình đám này, nhận thưởng khi phát sinh cước lớn trong tháng...

- Em là sinh viên năm 2 Đại học Xây dựng Hà Nội, giờ em muốn đăng ký gói cước Rockstorm thì cần có điều kiện gì? Hai anh lớn nhà em đã ra trường đi làm thì có thể tham gia cộng đồng Rockstorm để hưởng ưu đãi thoại 708 đồng/phút không, xin được hướng dẫn cách thức cụ thể? (Nguyễn Trung Đức, Phương Mai, Hà Nội)

Muốn đăng ký gói cước này, em chỉ cần có chứng minh thư và thẻ sinh viên bản gốc còn thời hạn. Gói cước này chỉ dành cho sinh viên với hình thức trả trước, có hiệu lực trong vòng 3 năm kể từ khi kích hoạt.

Hai anh trai của em không phải là sinh viên thì không thể đăng ký gói cước đó nhưng vẫn được tham gia cộng động Rockstorm để hưởng chính sách liên lạc nhóm với giá 708 đồng/phút cũng như nhiều ưu đãi khác. Để đăng ký, họ chỉ cần soạn tin “DK RS” gửi 999.

Sau này, lúc hết kỳ hạn gói cước Rockstorm thì em vẫn có thể ở lại cộng đồng này để duy trì cước thoại rẻ khi gọi cho các thành viên trong nhóm bằng cách đó.

- Nhóm em gồm 10 người, đang là sinh viên trường Kiến trúc, rất mê rock và đang háo hức chờ show Rockstorm 2014. Em muốn hỏi có cách nào “săn” vé miễn phí của chương trình này dễ dễ không, vì năm ngoái nỗ lực đến phút chót cả hội mới có đủ vé để vào? (Trần Thế Phong, Tô Hiệu, Hà Nội)

Muốn “săn” vé rock show này, lại đủ điều kiện là sinh viên, nhóm em có thể áp dụng một phương thức đơn giản là đăng ký gói cước Rockstorm.

Bởi khi đó, các em sẽ có cơ hội nhận vé tham gia chương trình họp báo, giao lưu, xem show năm nay và thậm chí là các các năm tiếp theo.

- Con trai tôi đang là sinh viên, cháu thích nhạc rock từ nhỏ nên vừa thông báo với bố mẹ là chuyển gói cước đang dùng từ Q-Student sang Rockstorm vì nhiều ưu đãi hơn. Tôi băn khoăn không biết quyết định của con có đúng không vì với gói Q-Student, cháu đang được tặng tiền, data, tin nhắn vào tài khoản hàng tháng, dùng thấy khá tiết kiệm. Ngoài ra tôi muốn hỏi, năm nay MobiFone có khuyến mãi gì cho thuê bao sinh viên không, con gái tôi vừa đỗ Đại học Ngoại thương. (Ngô Lan Anh, Khoái Châu, Hưng Yên)

Cháu đang là sinh viên, lại đam mê rock thì chuyển sang sử dụng gói cước Rockstorm là hợp lý. Khi đó, cháu vẫn được hưởng nhiều ưu đãi của thuê bao Q-Student nên chị không cần quá lo lắng.

Ngoài ra, cháu còn có thể liên lạc với các thành viên trong nhóm rock với mức cước chỉ 708 đồng/phút cùng một số đặc quyền khác.

Gói cước này được MobiFone đặc biệt ưu ái cho những người yêu rock, giúp họ kết nối và xây dựng cộng đồng chung đam mê thể loại âm nhạc này.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn