Goetz và các học trò đi xem "giò" Park ji Sung

Thể thaoThứ Tư, 15/06/2011 11:32:00 +07:00

(VTC News) – Không thể bỏ qua cơ hội được xem tiền vệ của MU người trần mắt thịt thi đấu, chiều 15/6, HLV Falko Goetz và các tuyển thủ đã tới sân Thống Nhất.

(VTC News) – Không thể bỏ qua cơ hội được xem tiền vệ của MU thi đấu, chiều 15/6, HLV Falko Goetz và các tuyển thủ đã tới sân Thống Nhất.

Buổi sáng theo lịch tập trung, các tuyển thủ và cả HLV Falko Goetz đã cùng có mặt ở trung tâm huấn luyện Thành Long. Do là ngày đầu hội quân, nên các cầu thủ chưa phải bước ngay vào tập luyện.

Nhân sự kiện đội bóng của ngôi sao MU, Park ji Sung thi đấu từ thiện tại thống nhất, toàn đội đã cùng có mặt trên khán đài sân đấu này. Một phần để mục sở thị Park và các ngôi sao bóng đá châu Á, một mặt cổ vũ cho các đồng đội trong màu áo N.Sài Gòn.

Sự háo hức hiện rõ trên từng khuôn mặt các tuyển thủ, ngay cả HLV Falko Goetz dù là một người khá kín đáo song cũng không giấu được vẻ háo hức như các học trò.

Sau trận đấu, các cầu thủ cùng trở về Trung tâm huấn luyện Thành Long. Tại đây sáng 16/06, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên dưới sự điều khiển của tân HLV trưởng ĐTVN, ông Falko Goetz.

ĐTVN sẽ có gần hai tuần để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi vòng 1, vòng loại World Cup 2014 với Macao (trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 29/06 tại Mỹ Đình).

 
 
 
 
 

Hà Thành
Ảnh:Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn