God of War: Ghost of Sparta - Sự trở lại của Kratos

Thế giới gameThứ Năm, 06/05/2010 12:40:00 +07:00

(VTC News) – Thành công quá ấn tượng của GOW III đã khiến Sony không thể khép lại cốt truyện về “chiến thần” và God of War: Ghost of Sparta sắp được ra mắt.

(VTC News) – Thành công quá ấn tượng của GOW III đã khiến Sony không thể khép lại cốt truyện về “chiến thần”  và God of War: Ghost of Sparta sắp được ra mắt.

Còn nhớ sau khi phát hành God of War III vào tháng ba, hãng phát triển Santa Monica đã từng tuyên bố “như đinh đóng cột” rằng cái chết của Kratos trong game chính là dấu chấm hết cho dòng game God of War. Nhưng có lẽ trước thành công quá ấn tượng của tựa game này, hãng phát hành Sony đã đổi ý và mới đây nhất, những hình ảnh đầu tiên của God of War: Ghost of Sparta đã được công bố.
 

Cốt truyện của God of War: Ghost of Sparta sẽ diễn ra sau kết thúc của phần một và trước khi xảy ra những diễn biễn của God of War II. Người chơi sẽ vẫn vào vai “chiến thần” Kratos và bắt đầu hành trình trở thành vị thần chiến tranh và tìm hiểu bí ẩn đằng sau những cơn ác mộng vẫn ám ảnh hàng đêm. Với thanh gươm Blade of Chaos huyền thoại, Kratos sẽ phải đương đầu với rất nhiều kẻ thù mới và thực hiện những nhiệm vụ đầy khó khăn. Diễn biến trong game sẽ giải đáp những câu hỏi còn là bí mật về hình xăm và vết sẹo trên người Kratos cũng như sẽ vén màn bí mật về gia đình của chiến thần.

Theo như đại diện của Sony thì God of War: Ghost of Sparta sẽ là tựa game hành động có chất lượng đồ họa tốt nhất trên nền PSP từ trước tới giờ. Trò chơi sẽ được phát hành độc quyền trên PSPPSP Go.

Những thông tin chính thức và lịch phát hành của God of War: Ghost of Sparta sẽ được công bố tại triển lãm E3 2010 diễn ra vào tháng sáu tới đây.

Một số hình ảnh khác:

 

 

 

Trailer mới được công bố:

 


Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn