goContent giới thiệu gà Ten sành điệu kiếm tiền "siêu"

Thế giới gameThứ Năm, 28/07/2011 12:12:00 +07:00

(VTC News) - Chợ nội dung số goContent đã tìm được hình ảnh đại diện của mình: một phong cách năng động, chịu chơi nhưng vô cùng tài giỏi - Gà trống choai “Ten”

(VTC News) - Chợ nội dung số goContent đã tìm được hình ảnh đại diện của mình: một phong cách năng động, chịu chơi nhưng vô cùng tài giỏi - Gà trống choai “Ten”.

Gà Ten với điệu bộ lắc lư theo tiếng nhạc, phong thái vui tươi hi-tek, luôn nung nấu những ý tưởng kiếm tiền trực tuyến chính là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ hiện nay. Xoay quanh cuộc sống của gà Ten là những bất ngờ thú vị, những người bạn đồng hành nhiệt huyết sẵn sàng tạo nên một trào lưu “Sống có phong cách” đầy mê hoặc. Gia nhập Chợ nội dung số goContent cùng gà Ten, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn vào thế giới đầy hấp dẫn của những sản phẩm số dành cho máy tính và điện thoại tuyệt vời, trở thành những “triệu phú Vcoin” trẻ tuổi được cộng đồng ngưỡng mộ.


Với quan niệm của người Á Đông, hình ảnh gà trống (chữ Kê) biểu hiện cho “cát” là điềm lành, cho ý chí phấn đấu luôn tiến về phía trước. Gà trống còn là con vật hội tụ đủ 5 đức tính tốt của nam giới : Văn (cái mào đỏ tựa như chiếc mũ của quan văn), Vũ (cựa gà bén nhọn như gươm – vũ khí để đấu chọi), Dũng (gặp đối thủ đấu chọi để giành thắng thua), Nhân (có cái ăn thì gọi nhau cùng hưởng) và Tín (gáy sáng đúng giờ, không ngày nào quên). Bên cạnh đó, gà trống theo cách nhìn của người phương Tây là biểu tượng của niềm kiêu hãnh,tự tin.

Chợ nội dung số goContent hi vọng hình ảnh chú gà trống Ten “sành điệu kiếm tiền siêu” sẽ mang lại niềm hứng khởi với thế giới công nghệ, là động lực thúc đẩy niềm đam mê kinh doanh của giới trẻ hiện đại ngày nay.

H.V

Bình luận
vtcnews.vn