Góc đọc sách lý tưởng

Tổng hợpThứ Năm, 06/12/2012 09:00:00 +07:00

Thư viện trong nhà là nơi lý tưởng để bạn thư giãn hoặc tìm tòi tri thức, do vậy, bạn hãy chịu khó "gia công" để không gian này thật thoáng đãng.

Thư viện trong nhà là nơi lý tưởng để bạn thư giãn hoặc tìm tòi tri thức, do vậy, bạn hãy chịu khó "gia công" để không gian này thật thoáng đãng, giúp bản thân khơi nguồn sáng tạo.

 
Nếu bạn không thể dành riêng một khu vực rộng lớn chỉ để làm nơi đọc sách thì có thể sử dụng biện pháp này. Chiếc ghế vừa là nơi ngồi vừa có thể cất giữ sách trong tầm tay mà không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng.

 
Bạn chỉ có một góc nhỏ để dành cho khu vực đọc sách thì chiếc ghế thoải mái bên cạnh tủ sách là giải pháp hữu hiệu nhất để tiết kiệm không gian, tuy nhiên bạn nên chú ý đến ánh sách khi đọc sách để ngăn ngừa mỏi mắt.

 
Chỗ đọc sách lý tưởng trong mùa đông.

 
Chọn một nơi thật yên tĩnh trong ngôi nhà để đặt bàn đọc sách, vì bạn sẽ cảm thấy thật thanh bình và hạnh phúc khi ngồi ở đây.

 
Gác lửng cũng là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và đọc sách. Nếu cần thiết, bạn nên lắp thêm hệ thống điều hòa để không gian được thoải mái, mát mẻ hơn.

 
Phòng đọc sách tiện nghi, hiện đại.

 
Thư viện ngay trong phòng ngủ nhưng rất phong cách.

 
Thư viện với nội thất sang trọng, độc đáo.

Theo Cafeland

Bình luận
vtcnews.vn