Góc ảnh: ĐT Việt Nam giáp mặt sân bóng 8 vạn người

Thể thaoThứ Tư, 15/12/2010 07:56:00 +07:00

(VTC News) - Sau hai buổi tập trên sân Persada Plus, chiều qua, thầy trò HLV Calisto đã giáp mặt Bukit Jalil để làm quen mặt cỏ sân đấu này.

(VTC News) - Sau hai buổi tập trên sân Persada Plus, chiều qua, thầy trò HLV Calisto đã giáp mặt Bukit Jalil để làm quen mặt cỏ sân đấu này trước trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2010 với chủ nhà Malaysia.

Cũng như hai buổi tập trước đó, thầy trò HLV Calisto được báo giới Malaysia theo dõi khá sát sao. Tuy nhiên, điều đó không hề ảnh hưởng tới việc tập luyện của toàn đội.

Trả lời những câu hỏi của báo giới nước chủ nhà, HLV Calisto khẳng định, đội bóng của ông đến Malaysia là để giành chiến thắng cho dù đó là một nhiệm vụ không hề dễ. Ông cũng cho biết, Malaysia là một đội bóng mạnh, và ông rất tôn trọng đội chủ nhà.

Một yếu tố khác được phóng viên Malaysia đề cập đến là thời tiết. Song theo ông Tô, đó là vấn đề gây ảnh hưởng tới ĐTVN khi họ mới đặt chân tới Malaysia cách đây 3 ngày, còn thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã ổn.

Trận đấu bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2010 giữa chủ nhà Malaysia và ĐTVN sẽ diễn ra trên sân vận động Bukit Jalil, có sức chứa 80.000 chỗ ngồi.

Đây là sân vận động lớn và hiện đại nhất Đông Nam Á, song không phải là sân đấu quen thuộc của ĐT Malaysia (Malaysia thường đá sân Shah Alam có sức chứa 80 nghìn chỗ ngồi) bởi nó luôn mang đến những điều không thuận cho đội bóng này.

Năm 2008, trận chung kết Merdeka Cup giữa ĐT Malaysia và ĐT U22 Việt Nam cũng đã diễn ra trên sân Bukit Jalil. Kết quả ĐT U22 Việt Nam xuất sắc đánh bại đội chủ nhà sau loạt đá 11m để giành chức vô địch.

Chiều hôm qua, ĐTVN đã giáp mặt Bukit Jalil trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với đội chủ nhà hôm nay.

Đây là sân đấu có hệ thống mái che rộng và có mặt cỏ khá tốt.
Có thể nói, điều kiện thi đấu từ sân đấu này là rất thuận tiện.
Và từ Bukit Jalil...

... Người hâm mộ Việt Nam chờ Tấn Trường và các đồng đội sống lại giây phút chiến thắng như U22 cách đây 2 năm.

Việt Cường đã có thể tập cùng bóng trên mặt cỏ Bukit Jalil.
Báo chí nước chủ nhà trên khán đài Bukit Jalil theo dõi ĐTVN tập.


Nhật Nam
Ảnh: VSI

Bình luận
vtcnews.vn