goBid.vn đồng hành cùng game CrossFire

Kinh tếChủ Nhật, 31/10/2010 03:32:00 +07:00

(VTC News) - Từ tháng 11/2010, sàn đấu giá trực tuyến goBid.vn sẽ đồng hành cùng game CrossFire tạo nên một sân chơi giải trí hấp dẫn, hào hứng...

(VTC News) - Từ tháng 11/2010, sàn đấu giá trực tuyến goBid.vn sẽ đồng hành cùng game CrossFire tạo nên một sân chơi giải trí hấp dẫn, hào hứng cho cộng đồng game thủ.

Hằng tuần, goBid.vn sẽ tổ chức các phiên đấu giành cho các clan, các game thủ đăng kí tham gia game CrossFire và các game thủ tham gia thi đấu Ingame.

 
Khi tham gia chương trình, các game thủ sẽ được tặng 30 - 50bid miễn phí để đấu giá, qua đó sẽ có cơ hội trúng giải thưởng là những item cực hot trong game hoặc các vật phẩm có giá trị dành cho Game thủ. Hàng tháng, game CrossFire sẽ có những phiên HOT dành cho những người chiến thắng trong các phiên đấu trong tháng. Tất cả giải thưởng sẽ được tặng miễn phí cho người chiến thắng

Đồng hành cùng game CrossFire, goBid.vn sẽ là nơi gặp nhau thú vị của các game thủ sau  những trận so tài trên sân game để phân thứ hạng cao thấp với những trận đấu giá sôi nổi và không kém phần quyết liệt để giành những quà tặng hấp dẫn.


L.V

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gialà bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.


Bình luận
vtcnews.vn