Go Ara - Mỹ nữ hy sinh sắc đẹp cho vai diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/10/2014 11:20:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ nữ Go Ara của Hàn Quốc đã có màn 'thiên nga hoá vịt bầu' trong vai nữ chính của 'Lời hồi đáp 1994'.

(VTC News) - Mỹ nữ Go Ara của Hàn Quốc đã có màn 'thiên nga hoá vịt bầu' trong vai nữ chính của 'Lời hồi đáp 1994'.

Go Ara khiến người hâm mộ bất ngờ với mái tóc xù, làn da thô kệch và bộ quần áo bí ngô ngộ nghĩnh trong bộ phim Lời hồi đáp 1994.

Với dự án này, cô đã chẳng ngần ngại hy sinh danh hiệu một trong những mỹ nữ đẹp nhất làng giải trí Hàn, chấp nhận tăng đến 10kg, và cắt phăng mái tóc dài mượt để phù hợp với tạo hình mới này.
Lời hồi đáp 1994
Không chỉ thay đổi ngoại hình mà tính cách lẫn hành động của cô nàng cũng gây 'choáng' bởi được thể hiện rất tự nhiên, tinh nghịch tạo ra những màn cười giòn giã, hóm hỉnh.


Trong phim, Go Ara sẽ đảm nhận nhân vật Na-Jung, được xem là nút thắt quan trọng nhất, liên quan đến tất cả các mắt xích còn lại. Vào vai 'con gái rượu' của chủ nhà trọ Sung Dong II, ở cô luôn toát lên vẻ năng động, đáng yêu.
Lời hồi đáp 1994
Hơn nữa, Na-Jung còn là người 'đầu têu' và lôi kéo mọi người tham gia vào vô số trò đùa tếu táo. Qua thời gian, cô giúp mọi người trong nhà trọ gắn kết với nhau hơn sau khoảng thời gian đầu xa cách và dường như từ lâu, nơi ấy đã được xem là gia đình thứ hai của mỗi người.

Lời hồi đáp 1994 không có những cảnh quay hành động kịch tính hay những khuôn hình bi ai thường thấy trong các bộ phim Hàn. Mà ở đấy, chỉ toàn là những hình ảnh nhẹ nhàng, vui tươi của nhóm bạn trẻ đến từ các miền quê khác nhau lên Seoul trọ học.
Lời hồi đáp 1994
Đó có thể là những ngượng ngùng của tuổi trẻ khi trái tim biết rung rinh trước một người. Đó có thể là những mơ hồ đan xen thực tại khi chẳng thể nào xác định được đường đi, lối bước cho tương lai chính mình.

Đó có thể là những đêm dài trăn trở về hạnh phúc gia đình, về tình yêu đôi lứa, về những người bạn xung quanh… Tất cả làm nên một Lời hồi đáp 1994 đầy tinh tế, ẩn chứa giá trị nhân văn nhẹ nhàng, sâu sắc.

Go ara
Ngoài Go Ara, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc như: Jung Woo, Yoon Yeon-Suk, Baro (thành viên nhóm nhạc B1A4), Doo-Hee (thành viên nhóm nhạc Tiny-G)…

Đón xem Lời hồi đáp 1994 sẽ được phát sóng vào lúc 19h30 hàng ngày trên kênh truyền hình Let’s Viet.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn