Giúp người, bị lũ cuốn mất tích thương tâm

Thời sựThứ Ba, 29/11/2011 12:05:00 +07:00

(VTC News) - Giúp người khác chuyển đồ qua sông, một người đàn ông ở Phú Yên bị nước lũ cuốn trôi hiện vẫn chưa tìm thấy xác.

(VTC News) - Cơ quan chức năng xã Hòa Thịnh, huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho biết, vừa xảy ra một vụ lũ cuốn một người dân mất tích hết sức thương tâm.

Theo một số người dân trong xã, sáng 26/11, do khu vực núi Lở (thôn Mỹ Lâm), nơi ông Ngọc có trang trại liên tục mưa to nên ông đành lên xe trở về nhà. Khi đi ngang qua suối Cầu Khỉ (thôn Mỹ Lâm), ông Ngọc thấy một số người cùng đi thăm rẫy vận chuyển đồ đạc, hàng hóa cồng kềnh, gặp khó khăn khi qua suối nên đã dừng xe giúp đỡ.

Xong xuôi mọi việc, ông Ngọc bỗng cảm thấy toàn thân rã rời nên đã đưa xe đến một tảng đá to nằm gần bờ suối để nghỉ ngơi. Đúng lúc này, bất thình lình nước lũ từ trên núi cao ập xuống với cường độ lớn, biến khu vực xung quanh ông Ngọc thành một dòng sông trắng xóa.

Người dân xã Hòa Thịnh đang túc trực, tìm kiếm thi thể ông Ngọc 

Do nước chảy xiết nên không một ai dám bơi đến tảng đá để đưa ông Ngọc vào khu vực an toàn. Ông Ngọc buộc phải nhờ người gọi điện thoại cho một trong số những người con trai của ông đem sõng đến cứu.

Đợi mãi không thấy con đâu, ông Ngọc sốt ruột đứng dậy, tìm cách thoát thân vô tình bị trượt chân ngã thẳng xuống nước, bị lũ cuốn trôi.

Sau khi nhận được tin báo, người dân và chính quyền xã Hòa Thịnh đã huy động cả ngàn người tìm kiếm liên tục nhưng cũng không có cách nào cứu được ông Ngọc. Đến 15 giờ chiều 28/11, lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn xã Hòa Thịnh vẫn chưa tìm thấy xác của ông Võ Đình Ngọc.

Hoàng Vân

Bình luận
vtcnews.vn