Giúp nàng không còn ngại ngùng về cơ thể khi "yêu"

Sức khỏeThứ Hai, 29/11/2010 01:21:00 +07:00

(VTC News) - Cô ấy cực kì hấp dẫn. Vấn đề duy nhất là cô ấy luôn thấy lo lắng, thậm chí có phần sợ hãi mỗi khi hai người ở bên nhau và chuẩn bị làm chuyện ấy.

(VTC News) - Cô ấy cực kì hấp dẫn. Vấn đề duy nhất ở chỗ, cô ấy luôn thấy lo lắng, thậm chí có phần sợ hãi mỗi khi hai người ở bên nhau và chuẩn bị làm chuyện ấy.

Bạn có một người vợ/bạn gái rất tuyệt vời: vui vẻ, thông minh, xinh đẹp, khéo léo... Đơn giản là cô ấy cực kì hấp dẫn. Vấn đề duy nhất ở chỗ, cô ấy luôn thấy lo lắng, thậm chí có phần sợ hãi mỗi khi hai người ở bên nhau và chuẩn bị làm chuyện ấy. Trong trường hợp này, bạn cần là người chủ động giúp đỡ vợ mình. Bước đầu tiên là tìm hiểu vì sao cô ấy luôn lo lắng ngượng ngùng mỗi khi bạn làm bất cứ hành động gì liên quan tới “yêu”.

Phải chăng cô ấy luôn ngại sex do thiếu tự tin về ngoại hình, hay bởi yếu tố đạo đức, tôn giáo? Cũng có thể cô ấy cảm thấy mình quá ít kinh nghiệm trong chuyện chăn gối, hoặc quá ám ảnh bởi lần đầu “yêu” không suôn sẻ. Cô ấy thậm chí không hiểu nổi cảm giác của chính mình và nguyên nhân gây ra nó. Đây là điều bạn cần tìm hiểu để có hướng giải quyết phù hợp. Nếu người phụ nữ của bạn gặp vấn đề với sự tự tin vào ngoại hình của bản thân, dưới đây là những bí kíp nho nhỏ có thể mang lại tác dụng đáng kể:

Khen ngợi cô ấy

Hãy khen ngợi cô ấy chân thành. Cô ấy sẽ tự tin với hình thể của mình. Ảnh minh họa nguồn Internet 

Hãy chân thành cho người phụ nữ của bạn biết rằng cô ấy đẹp như thế nào. Nếu bạn nói quá sự thật về vẻ ngoài gợi cảm không có thực, cô ấy có thể nghĩ rằng bạn không chân thành và tất cả những gì bạn muốn là đưa cô ấy lên giường. Hãy khen ngợi một phần nào đó trên cơ thể phụ nữ, như đôi vai thanh mảnh nữ tính, làn da đẹp, cái cổ cao xinh xắn... Kiểu khen này nghe có vẻ hơi sến, tuy nhiên, nếu bạn áp dụng với một thái độ chân thành, chắc chắn nó sẽ có tác dụng ít nhiều.

Đừng nói nhiều, hãy chỉ cho cô ấy thấy

Những lời có cánh có tác dụng rất tốt trong trường hợp trên, tuy nhiên, nếu bạn tìm cách để không những nói, và còn chỉ ra bạn đánh giá cao cô ấy như thế nào, đó sẽ là bước tiến dài trong mối quan hệ. Hãy tỏ ra lịch thiệp với nàng, bắt đầu từ việc vuốt ve âu yếm thật chậm. Nghịch tóc nàng, ve vuốt gương mặt, chạm vào vùng cổ một cách từ từ. Hãy tỏ ra rằng bạn rất chân thành với cô ấy bằng cách quan tâm yêu cả những vùng không nhạy cảm.

Tắt bớt đèn

Không ít phụ nữ cảm thấy rất mất tự tin khi phải phơi bày cơ thể trong phòng quá sáng sủa. Ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình: hơi béo, hơi gầy, chân chưa thẳng lắm, hay tế nhị như núi đôi hơi thâm,... Những khuyết điểm này trở nên rõ mồn một khi phụ nữ không còn quần áo làm lá chắn. Đó là lúc bóng tối nên làm nhiệm vụ thay thế. Sự tối tăm hoặc chỉ một chút ánh sáng vàng sẽ giúp nàng tự tin hơn rất nhiều.

Động viên nàng

Cho cô ấy biết rằng mọi điều cô ấy làm, ngôn ngữ cơ thể, gương mặt, biểu hiện của cô ấy khi “yêu” đều khiến bạn bị ấn tượng. Đừng nói dối, đơn giản hãy tập trung vào những khoảnh khắc khiến bạn cảm thấy tuyệt vời nhất. Nói với cô ấy bạn thích thú như thế nào khi ở bên cô ấy.

Để cô ấy nắm quyền chủ động

Điều này có thể không quen với cách bạn hay làm cho lắm, nhưng hãy để nàng nắm quyền chủ động trên giường. Hãy cho nàng làm bất cứ những gì mình thích, nói bất cứ điều gì nàng muốn. Khi nắm giữ một chút “quyền hành” nhất định, phụ nữ sẽ bớt ngại ngùng hơn nhiều.

Nên nhớ, công thức của thành công bao gồm:

• Sự kiên nhẫn

• Sự hiểu rõ về con người nhau

• Sự khoan dung

• Sự đáng tin cậy
 


Trang Lê
(Theo Askmen)

Bình luận
vtcnews.vn