Giường gỗ “cướp biển vùng Caribe" bị thu hồi

Kinh tếThứ Sáu, 25/06/2010 06:49:00 +07:00

(VTC News) - Uỷ ban An toàn các sản phẩm tiêu dùng Hoa Kỳ vừa thông báo thu hồi 2.000 chiếc giường gỗ trẻ em có tên: “Cướp biển vùng Caribe"

(VTC News) - Uỷ ban An toàn các sản phẩm tiêu dùng Hoa Kỳ vừa thông báo thu hồi 2.000 chiếc giường gỗ gầm thấp có bánh xe có tên: “Cướp biển vùng Caribe”

"Cướp biển vùng Caribe"là những chiếc giường đôi của nhà phân phối Furnishings Bayside, San Diego, California.

Chiếc giường gỗ trẻ em có tên “Cướp biển vùng Caribe".

Cảnh báo nguy hiểm được đưa ra là phần đầu của giường có thể gây nguy hiểm cho trẻ em khi chẳng may chúng ngậm hoặc ghé đầu ở bộ phận này.

Uỷ ban An toàn các sản phẩm tiêu dùng của Hoa Kỳ nhận được thông báo về tình trạng một cậu bé 4 tuổi đã bị thương do đầu giường có các hộp đựng đồ “tận dụng không gian” trên sản phẩm có thể “đánh bẫy” các em khi các em mải chơi hoặc để lọt đầu vào và bị mắc kẹt ở bộ phận này. Cậu bé trên đã bị bầm tím ở mặt và phần sau hai tai trái, phải.

Chiếc giường gỗ màu nâu này có các hình chạm khắc trang trí rất hấp dẫn, có các ngăn để đồ đầu giường dài khoảng 39 inch, rộng khoảng 6,5 inch, rộng 24 inch và có độ sâu, gây tò mò cho trẻ đặc biệt dưới hộc giường này để đồ đạc. “Cướp biển vùng Caribe" có hai thanh trượt đậy nắp hộp đầu giường là thủ phạm gây thương vong cho trẻ. Sản phẩm xuất xứ Trung Quốc.

Hộp đựng đồ thiết kế tiết kiệm không gian đầu giường ai ngờ lại là thủ phạm gây thương vong cho trẻ.


Sản phẩm được bán ra với giá 700 USD đến 1.400 USD (tương đương 13,4 - 27 triệu đồng) từ tháng 1 năm 2006 trên các đại lý độc quyền của Costco.
 

Khách hàng được đề nghị ngưng sử dụng và liên hệ với đại lý để nhận bộ kit miễn phí để sửa chữa sản phẩm trên, cụ thể là đóng hẳn bộ phận nắp hộp ở đầu giường. bảng. Bộ kit này sẽ được gửi đến người tiêu dùng từ ngày 9 tháng 6 đến hết tháng 7 năm 2010.


Đặng Hoà(theo usrecallnews)

Bình luận
vtcnews.vn