Giữa 'bão scandal' chèn ép Minh Hằng, Hà Hồ khoe cơ sở kinh doanh mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/04/2017 12:07:00 +07:00

Giữa "bão scandal" chèn ép Minh Hằng, Hà Hồ khoe cơ sở kinh doanh mới và không quên "đá xoáy" dư luận và người đồng nghiệp.

Ngày 19/4, thông tin Minh Hằng "tố" Hà Hồ chèn ép tại The Face gây xôn xao dư luận. Scandal này nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả hâm mộ bởi cả hai đang là những nữ nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz với số lượng fan khổng lồ.

Giữa "tâm bão scandal", Hồ Ngọc Hà có cách hành xử khiến nhiều người khó hiểu. Cô không bình luận hay tiết lộ bất kỳ điều gì mà chỉ tập trung vào công việc. Nhưng trong mỗi phát ngôn, Hà Hồ dường như đều "cài cắm" những câu nói ẩn ý, nhắm đến Minh Hằng.

Hinh anh

Giữa "bão scandal", Hà Hồ vẫn tập trung cho công việc. Trong một đêm nhạc tại Hà Nội vừa qua, "Nữ hoàng giải trí" từ chối khi được yêu cầu hát "Một vòng trái đất" - hit lớn nhất của Minh Hằng, với lý do không thuộc lời.

Hinh anh

Cô cũng khéo léo trải lòng: "Quý vị khán giả không có thời gian quan tâm đến những điều gì khác, vì thế mà Hà cứ liên tục tung ra sản phẩm âm nhạc", như thầm nhắn nhủ những người quan tâm đến scandal là người quá rảnh rỗi. Trước ca khúc "Sao ta lặng im", Hà Hồ cũng tâm sự: "Hà không bao giờ, bằng chính trái tim của mình, làm những điều không hay như những gì ngoài kia đang nói về Hà". 

Hinh anh  7

Ngày 23/4, Hà Hồ đăng ảnh cắm hoa với dòng trạng thái: "Chủ nhật bình yên". Cô dường như muốn nói mình không quan tâm đến những "giông bão" với Minh Hằng. Đây chính là cơ sở kinh doanh mới của người đẹp và người em thân thiết là Lý Quý Khánh.

Hinh anh  8

Ngày 25/4, Hà Hồ tiếp tục đăng ảnh cắm hoa, nhân tiện quảng bá cho hai cơ sở kinh doanh của mình. Cô cũng có bình luận đầy ẩn ý: "Dù hoa có tàn thì cũng phải một lần rực rỡ để mọi người phải xuýt xoa". Các khán giả cho rằng Hà Hồ đang ngầm "đá xéo" Minh Hằng đang trong điểm trũng của sự nghiệp vẫn phải một lần toả sáng trước khi "tàn".

Video: Minh Hằng khóc nấc vì bị Hà Hồ chèn ép tại "The Face"

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn