Giroud tỏa sáng, Arsenal nhọc nhằn thắng trận ở Serbia

Thể thaoThứ Sáu, 20/10/2017 07:40:00 +07:00

Phải nhờ tới bàn thắng muộn của Olivier Giroud, Arsenal mới giành chiến thắng trước Red Star Belgrade sau khi đối thủ bị mất người.

Arsenal sử dụng đội hình dự bị trong cuộc đối đầu với FK Crvena Zvezda, đội bóng mà người hâm mộ Việt Nam thường gọi với cái tên Red Star Belgrade (Sao Đỏ Belgrade). Pháo thủ đã trải qua 90 phút khó khăn trên sân khách và chỉ có được bàn thắng ở những phút cuối trận.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Arsenal không tạo ra được sự áp đảo như kỳ vọng. Ngược lại, chính đội chủ nhà Red Star Belgrade lại có những thời điểm gây sức ép liên tục về phía khung thành của thủ môn Petr Cech.

arsenal europa

 Giroud tỏa sáng mang về 3 điểm cho Arsenal.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 80, khi đội bóng của Serbia gặp bất lợi về quân số. Hậu vệ Milan Rodic bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ hai. Sau đó chỉ 5 phút, Olivier Giroud ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Arsenal giành 3 điểm.

Chiến thắng 1-0 trước Red Star Belgrade là lần đầu tiên Arsenal giữ sạch lưới trong một trận đấu sân khách ở đấu trường châu Âu kể từ tháng 12/2015. Kết quả này cũng giúp Pháo thủ tiến gần hơn tới vòng loại trực tiếp Europa League, sau 3 trận toàn thắng ở vòng bảng.

Đội hình thi đấu

Red Star Belgrade: Borjan, Savic (Babic 66'), Rodic, Stojkovic, Donald, Krsticic, Le Tallec, Srnic (Gobeljic 83'), Kanga, Boakye (Pesic 80'), Radonjic.

Arsenal: Cech, Debuchy, Holding, Wilshere, Coquelin (Sheaf 90'), Elneny, Maitland-Niles, Willock (McGuane 89'), Walcott, Giroud, Nelson.

Kết quả: Red Star Belgrade 0-1 Arsenal 

Ghi bàn: Giroud (85')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn