‘Giọt máu hồng’ Việt Nam lập kỷ lục thế giới

Giáo dụcThứ Hai, 23/07/2012 08:11:00 +07:00

(VTC News)- Hình ảnh giọt máu khổng lồ với ngôi sao vàng 5 cánh chính giữa do hơn 4.000 bạn trẻ Việt Nam tạo nên trở thành hình ảnh đẹp nhất.

(VTC News)- Hình ảnh giọt máu khổng lồ với ngôi sao vàng 5 cánh chính giữa do hơn 4.000 bạn trẻ Việt Nam tạo nên trở thành hình ảnh đẹp nhất trong ngày hội “Giọt hồng tri ân” diễn ra chiều qua (22/7).


Dưới cái nắng hè oi bức nhưng hôm qua 22/7 đã có hàng chục nghìn bạn trẻ cùng nhau tham gia vào hoạt động hiến máu vô cùng ý nghĩa mang tên “Giọt hồng tri ân” do Viện Huyết học và truyền máu trung ương phối hợp với các đơn vị tổ chức.
Tạo hình giọt máu khổng lồ tuyệt đẹp do 4.000 tình nguyện viên tạo nên

Bên cạnh những chương trình hiến máu từ thiện, những câu chuyện giao lưu với các vị khác mời nổi tiếng, các trò chơi vui nhộn hay những ca khúc sôi động thì điểm nhấn của chương trình chính là màn xếp hình giọt máu khổng lồ của hơn 4.000 bạn trẻ Việt Nam.

Điều đặc biệt là trong giọt máu hồng khổng lồ cũng có sự góp sức của Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân, Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan, Người đẹp Nguyễn Phước Hạnh, Hotgirl Hà Lade…càng khiến cho việc tạo hình thêm phần ấn tượng.

Hoa hậu Ngọc Hân nhịp nhàng trong từng điệu nhảy Flashmob

Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan cũng rạng rỡ ở mọi góc nhìn

Người đẹp Nguyễn Phước Hạnh cũng nhiệt tình tham gia vào ngày hội

Hotgirl Hà Lade rạng rỡ cùng các bạn tình nguyện viên

Đung đưa theo nhịp điệu của ca khúc “Lá cờ” của nhạc sĩ, ca sĩ Tạ Quang Thắng, hơn 4.000 bạn trẻ đã cùng nhau biểu diễn những tiết mục Flashmob càng khiến cho bầu không khí trở nên sôi động.

Được biết, kỷ lục thế giới về xếp hình giọt máu khổng lồ đang thuộc về Hàn Quốc với 3.000 tình nguyện viên. Tại sân vận động Mỹ Đình, với sự tham gia của hơn 4.500 tình nguyện viên, hi vọng sẽ xác lập kỷ lục thế giới mới của chính các bạn trẻ Việt Nam.

Biển người màu đỏ trước sân vận động Mỹ Đình

 
 

 

 

 

Hiến máu cứu người- cử chỉ cao đẹp

Ngày hội còn có sự tham gia của các chiến sĩ cảnh sát tương lai


Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn