Giọng hát Việt: Vicky Nhung thể hiện bản mashup hay nhất từ trước đến nay

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/09/2015 05:16:00 +07:00

liveshow 8 giọng hát việt: Thu Phương thăng tay loại kiều anh. liveshow 8 giọng hát việt hé lộ 4 thí sinh vào chung kết Giọng hát Việt

(VTC News) - Vicky Nhung thể hiện bản mashup hay nhất từ trước đến của cô nàng.

Tập 8 vòng Liveshow Giọng hát Việt vừa diễn ra, đây cũng là đêm thi Bán kết chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất từ 4 đội để tiến vào đêm Chung kết. 
Ở đêm thi này, 8 thí sinh xuất sắc nhất từ 4 đội bao gồm: Yến Lê, Thu Thuỷ của đội Tuấn Hưng, Đức Phúc, Bảo Uyên đội Mỹ Tâm, Hoàng Dũng, Kiều Anh đội Thu Phương và Vicky Nhung, Tố Ny đội Mr Đàm đã cùng so tài cao thấp.

Sau 8 phần thi, Thu Phương đã gây shock khi thẳng tay loại Kiều Anh khi giành 100% số phiếu của cô cho Hoàng Dũng. Thu Phương cho rằng Kiều Anh là người đã có chút danh tiếng, có khả năng phát triển sự nghiệp sau này.

Mr Đàm cũng "gây bão" không kém khi giành 75% cho Tố Ny trong khi Vicky Nhung là người được đánh giá cao hơn. 
Hành động này cũng góp phần "khẳng định ngầm" những ồn ào Tố Ny được "ưu ái" hơn khi hết lần này đến lần khác, Phượng Vũ, Bảo Trâm, Vicky Nhung lần lượt bị loại và làm "vật lót đường" cho thí sinh không được đánh giá cao này.

Ở đội Tuấn Hưng, Yến Lê đã vượt qua Thu Thuỷ với 59,8% bình chọn. Đức Phúc đội Mỹ Tâm cũng được huấn luyện viên ưu ái hơn khi giành 55% đưa anh vào đêm chung kết.

Như vậy, 4 gương mặt sẽ tiến vào đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 là Yến Lê, Hoàng Dũng, Tố Ny và Đức Phúc.
giọng hát việt
Vicky Nhung khép lại đêm thi với liên khúc "Set fire to the rain - Lặng thầm một tình yêu - Cơn mưa ngang qua - Lặng thầm". 
Vicky Nhung thể hiện bản mashup hay nhất từ trước đến nay của mình một cách tự nhiên, hấp dẫn. Tuấn Hưng cũng chia sẻ rằng đây là bản mashup anh thấy hay nhất trừ trước đến nay.

Kết thúc tập 8 vòng Liveshow Giọng hát Việt, bốn thí sinh Tố Ny, Hoàng Dũng, Đức Phúc, Yến Lê sẽ có một tuần luyện tập để bước vào đêm chung kết Giọng hát Việt 2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn