Giọng hát Việt: Thí sinh bị loại đội Tuấn Hưng gây tranh chấp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/07/2015 06:15:00 +07:00

(VTC News) - Cả Thu Phương và Mr Đàm cùng tranh nhau cứu thí sinh của đội Tuấn Hưng.

(VTC News) - Cả Thu Phương và Mr Đàm cùng tranh nhau cứu thí sinh của đội Tuấn Hưng.

giọng hát việt
Phần thi thứ 2 là ca khúc Beat it của đội Tuấn Hưng với hai thí sinh Trần Đăng Quang – Lê Hữu Toàn .

Huấn luyện viên Tuấn Hưng đưa ra quyết định: 'Hôm nay các em đã làmtương đối tròn trịa tất cả những gì chúng ta đã tập trong thời gian vừaqua. Tuy nhiên, Toàn lại không đạt được phong độ vốn có của mình.

Bêncạnh đấy, người bị anh chỉ trích nhiều nhất trong nhóm là Quang lại cómột sự tập trung tuyệt đối trong từng câu hát và thậm chí là từng bướcđi trên sân khấu. Khi cuộc chơi chưa bắt đầu, tôi đã có phần trăm nào đónghiêng về Toàn, nhưng rõ ràng đây là một sân chơi lớn cần có sự quyếttâm, cần có sự cố gắng và biết giành giật cơ hội dù là nhỏ nhất.

Tôi đãtừng nhìn thấy sự buồn và hụt hẫng khi Quang được xếp hát chung vớiToàn, tưởng chừng cậu ấy không có cơ hội vì cậu ấy biết rằng đối thủ củamình là ai. Nhưng ngày hôm nay Quang đã cho tôi thấy một điều rằng đãcó lúc tôi nghĩ sai về em. Tôi chọn Đăng Quang đi tiếp'.


Ngay lập tức, Mr Đàm và Thu Phương đã quyết định cứu Hữu Toàn. Thí snh này đã quyết định chọn huấn luyện viên Thu Phương sau khi nghe nhận xét:

'Chúc mừng Tuấn Hưng, công nhận đây là một sự sắp xếp cho thí sinh của mình đối đầu nhau rất khó, nhưng đúng là có những hiệu ứng đặc biệt với khán giả và Thu Phương thấy bài hát được lựa chọn rất hay. Thu Phương cũng đặc biệt thích phần đầu tiên, lúc đó mỗi người đang thể hiện cá tính riêng, rất rõ nét và hiệu quả.

Thu Phương thấy chỉ cần hai bạn đứng đó và thể hiện bản lĩnh của mình, đối đầu nhau bằng cách hát, người này lập tức cho người kia thấy cách của mình. Nếu là Phương, Phương sẽ chọn Quang. Nhưng Quang đã được Tuấn Hưng chọn nên Thu Phương quyết định cứu Hữu Toàn'.


Liveshow 1 sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 12/07/2015 và được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn