Giọng hát Việt: Phần trình diễn khiến cả bốn giám khảo xúc động

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/05/2015 05:03:00 +07:00

(VTC News) - Thí sinh Phùng Khánh Linh khiến cả 4 giám khảo xúc động vì giọng hát 'khủng' cũng như những tâm sự của cô.

(VTC News) - Thí sinh Phùng Khánh Linh khiến cả 4 giám khảo xúc động vì giọng hát 'khủng' cũng như những tâm sự của cô.

Giọng hát Việt lại tiếp tục hành trình của mình với mùa thi thứ ba, mở màn cùng 11 giọng ca đặc sắc trong tập 1 vòng Giấu mặt.


Trong đêm thi đầu tiên này, 11 thí sinh đã thể hiện các cá tính đầy ấn tượng với các dòng nhạc: Rock, Pop, Jazz, RnB, Trữ tình… Họ đã chinh phục khán giả với giọng hát đầy màu sắc và cảm xúc của mình.

Mỗi thí sinh là một ấn tượng và không ít người trong số họ đã khiến các Huấn luyện viên phải rất vất vả mới đưa được về đội của mình.


Ngoài các tài năng mới, các huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến chương trình nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng.
the voice
Phùng Khánh Linh đã khiến cả bốn giám khảo quay lại sau khi thể hiện ca khúc Maps của Adam Levine. Khánh Linh đã khiến cả bốn vị trí ghế nóng bất ngờ khi sở hữu một chất giọng 'khủng' trong một thân hình bé hạt tiêu.

Phần trình diễn của cô 'sung' đến nỗi Mỹ Tâm và Mr Đàm phải rời khỏi vị trí của mình để lên nhảy phụ hoạ cho ca khúc này. Cuối cùng, Khánh Linh đã chọn về với đội của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm chia sẻ: 'Em bé nhưng giọng hát của em rất khủng. Khi em cất giọng hát lên chị chỉ muốn chọn em vào đội của chị thôi.

Khi chị chưa quay lại, chị nghĩ em chắc to cao, nhưng quay lại mới thấy em nhỏ bé, bẽn lẽn, dễ thương và chị rất bất ngờ.

Và chị nghĩ chị sẽ rất vui nếu em vào đội của chị. Nhưng nếu em không vào đội chị, chị cũng rất vui là vì chị thấy em có trong cuộc thi này. Cảm ơn em rất nhiều.'


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn