Giọng hát Việt nhí tối nay: Ai sẽ là quán quân?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/09/2013 09:10:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên được xác định tối nay là cuộc cạnh tranh gay cấn giữa Phương Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy.

(VTC News) - Ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên được xác định tối nay là cuộc cạnh tranh gay cấn giữa Phương Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy.

Sau đêm bán kết diễn ra đầy kịch tính, ba bé Quang Anh, Mỹ Chi, Ngọc Duy đã xuất sắc giành được tấm vé bước vào đêm chung kết. Đêm thi này sẽ tìm ra chủ nhân của các ngôi vị Quán quân và Á quân của mùa giải năm nay dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả.

Ngoài phần thi của các thí sinh, chương trình chào đón sự góp mặt của hai ca sỹ Đinh Hương và Bùi Anh Tuấn - hai gọng ca từng để lại nhiều dấu ấn trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Đến với chương trình, Bùi Anh Tuấn sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sỹ Đỗ Trung Quân, từng được nhiều khán giả biết đến qua giọng ca của nam ca sỹ Trọng Tấn.

Chung kết Giọng hát Việt nhí
Ngôi vị quán quân tối nay sẽ là cuộc tranh tài hấp dẫn của Quang Anh và Phương Mỹ Chi.  
Trong khi đó, cô ca sỹ cá tính Đinh Hương sẽ gửi đến khán giả một ca khúc mới, do chính cô cùng nhạc sỹ Quốc Bảo và nhạc sỹ Andrea Ngô đồng sáng tác. Ca khúc này cũng nằm trong album sắp ra mắt của Đinh Hương.

Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ hát 3 bài hát, bao gồm một bài đơn ca, một bài hát cùng huấn luyện viên của mình và một bài thể hiện cùng top 5 các thành viên trong đội.

Đến với đội của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, khán giả sẽ chứng kiến một Quang Anh đầy bản lĩnh qua một sáng tác của nhạc sỹ Lê Minh Sơn, từng được 'chuồn chuồn ớt' Ngọc Khuê thể hiện.
Chung kết Giọng hát Việt nhí
Quang Anh đa dạng, thể hiện thành công với nhiều ca khúc khó.  
Ngoài ra, cậu bé còn có dịp trình diễn cùng với hai huấn luyện viên của mình trong một sáng tác của nhạc sỹ Trần Tiến, từng được đông đảo biết đến qua giọng ca của ca sỹ Tùng Dương và Hà Trần.

Trong tiết mục hát cùng top 5 trong đội, các bé sẽ cùng thể hiện một ca khúc do huấn luyện viên Hồ Hoài Anh sáng tác và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
Trở lại với chương trình lần này, cô bé Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục với thể loại dân ca quen thuộc qua một ca khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Vũ Đức Sao Biển.

Trong phần hát cùng huấn luyện viên, Mỹ Chi và huấn luyện viên Hiền Thục sẽ chọn một liên khúc nhạc trữ tình từng được ca sỹ Cẩm Ly, Hương Lan thể hiện rất thành công. Ngoài ra, cô bé sẽ cùng 4 thí sinh còn lại trong đội thể hiện một ca khúc từng gắn với tên tuổi của ca sĩ Đan Trường.
Chung kết Giọng hát Việt nhí
Cậu bé Ngọc Duy thất thế hơn nhiều so với 2 đối thủ là Phương Mỹ Chi và Quang Anh. 
Đến với đêm chung kết, cậu bé Ngọc Duy sẽ thử sức với một ca khúc từng là bản hit của ca sỹ Đan Trường. Bên cạnh đó, Ngọc Duy cùng huấn luyện viên của mình sẽ thể hiện một liên khúc gồm các ca khúc từng được huấn luyện viên Thanh Bùi, Justin Bieber thể hiện.

Ngoài ra, Ngọc Duy sẽ cùng các thí sinh top 5 trong đội thể hiện một ca khúc từng gắn với tên tuổi của vị huấn luyện viên Tình về nơi đâu.

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí diễn ra vào lúc 21h15 tối nay (ngày 07/9) tại Hãng phim Giải phóng (TP. Hồ Chí Minh) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và được VTC News tiếp sóng. Mời quý độc giả đón xem!

Ban Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn