Giọng hát Việt nhí: Phương Khanh khoe chất giọng Opera "khủng"

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/09/2015 07:06:00 +07:00

Giọng hát Việt nhí: Huấn luyện viên căng thẳng loại thí sinh "cưng". Giọng hát Việt nhí: Lộ diện những gương mặt "khủng".

(VTC News) - Phương Khanh khoe kỹ thuật đỉnh cao với dòng nhạc Opera qua ca khúc "Dòng sông xanh".

Tuần này, 9 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước ra sân khấu dự thi trong đêm liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2015. Sau đêm thi này, từ 6 thí sinh của mỗi đội, các huấn luyện viên sẽ phải loại đi 2 thành viên để đưa 4 thí sinh còn lại tiến sâu hơn vào vòng trong của Giọng hát Việt nhí.
lưu hương giang
Trong đêm thi này, nổi bật nhất là giọng ca "Opera nhí" Phương Khanh với ca khúc kinh điển "Dòng sông xanh". Vì đã khoe tài hát opera ngay từ những vòng đầu tiên nên Phương Khanh không còn đem đến sự bất ngờ cho khán giả. Tuy nhiên em vẫn thể hiện được tài năng của mình với phần trình diễn này. Với kỹ thuật điêu luyện, xử lý thông minh, Phương Khanh đã chiếm trọn được cảm tình của khán giả.
Sau đêm thi liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2015, các huấn luyện viên đã hết sức khó khăn khi phải tự tay loại đi hai thành viên trong đội. Thế Thanh và Nhã Thy được Cẩm Ly chọn tiếp vào vòng trong. Thu Thuỷ và Minh Tuyết được cặp đôi Giang - Hồ lựa chọn đi tiếp. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã lựa chọn Hà Minh và Hà Vy tiếp tục đồng hành cùng mình ở Giọng hát Việt nhí 2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn