Giọng hát Việt nhí: Nổi da gà với giọng ca opera của cô bé Việt kiều

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/08/2015 06:56:00 +07:00

(VTC News) - CIndy Trần Linh Nhi khiến cả 4 huấn luyện viên và khán giả phải nổi da gà vì giọng ca opera 'khủng'.

(VTC News) - Cindy Trần Linh Nhi khiến cả 4 huấn luyện viên và khán giả phải nổi da gà vì giọng ca opera 'khủng'.

Tuần này, chương trình Giọng hát Việt nhí tiếp tục bùng nổ với các chất giọng cá tính và màu sắc. Các thí sinh của tập 3 vòng Giấu mặt đã mang đến cho người xem những tiết mục đầy ấn tượng. Mỗi thí sinh đã tạo nên một màu sắc riêng biệt khi đến với sân chơi Giọng hát Việt nhí năm nay.
lưu hương giang
Đặc biệt, ở tập 3 này, giọng opera cao vút của cô bé Cindy Trần Linh Nhi đã khiến các giám khảo ‘nổi da gà’. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé Việt kiều đã ‘đốn tim’ công chúng bởi sở hữu giọng hát rất tuyệt vời.

4 huấn luyện viên đã dành những khen ngợi không tiếc lời cho em như: ‘Chú rất thích giọng hát của con. Vì giọng con làm mọi người cảm thấy như mình đang sống trong một không gian thật đẹp và nhẹ nhàng.

Chú mong mỏi trong cuộc thi này con sẽ đóng góp được nhiều tiết mục hay cho khán giả’
hay ‘Nhạc opera phải học mới hát được đó, còn bé như con mà hát như vậy là rất xuất sắc. Vị trí âm thanh của con được đặt rất chuẩn mà những người phải học qua rồi mới hát được như thế’.

Cindy Linh Nhi là một trong những thí sinh nhí sở hữu chất giọng thiên phú mà giám khảo nào cũng muốn sở hữu. Nhưng kết quả em chọn đội của cặp đôi Giang Hồ để ‘đầu quân’ trong sự tiếc nuối của các huấn luyện viên khác.

lưu hương giang
Phần thi mở màn cho tập thứ 3 là thí sinh Nguyễn Phương Linh, 14 tuổi đến từ Thanh Hóa với ca khúc Lời ru cho con. Ước mơ của em tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí là muốn thỏa niềm đam mê ca hát của mình.

Huấn luyện viên Cẩm Ly đã chọn Phương Linh về đội của mình: ‘Đoạn gần kết cuối con làm cô bối rối tí xíu nên cô vẫn luyến tiếc nhưng cô vẫn quyết định bấm chọn con’.
lưu hương giang
Đỗ Tuấn Lịch, 15 tuổi đến từ Đà Nẵng lựa chọn ca khúc I surrender. Tuấn Lịch dành tình cảm đặc biệt cho ba vì ba làm kiểm lâm trong rừng sâu vất vả.

Huấn luyện viên Cẩm Ly lý giải việc chọn Tuấn Lịch: ‘Cô thích chất giọng của con nó vừa vang rền, những âm trầm của con rền rõ lắm rất là hay. Còn ở những đoạn lên cao con hát rất thoải mái, không chút gượng gạo.

Giọng hát của con rất tốt. Cô nghĩ ngày hôm nay con đã chứng mình rằng nếu có niềm đam mê mà vẫn luôn theo đuổi thì sẽ thành công vì ‘Có công mài sắt có ngày nên kim’ đó con’.

Tuy nhiên, thí sinh này đã chọn huấn luyện viên Dương Khắc Linh chỉ với lời nhận xét: ‘Con đẹp trai giống chú nên con phải vào đội của chú’.
lưu hương giang
Nguyễn Trung Thiên Phúc, 10 tuổi đến từ Mỹ Tho, Tiền Giang lựa chọn ca khúc Hát với chú ve con. Thiên Phúc đã được 'chị Tư' lựa chọn.
lưu hương giang
Dương Gia Linh, 10 tuổi đến từ Thanh Hóa lựa chọn ca khúc Hoang tàn. Em sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và giọng hát đầy nội lực.

Gia Linh đã được căp đội Giang - Hồ lựa chọn: ‘Cô chú rất thích con rồi và chắc chắn sẽ chọn con nhưng muốn thử bản lĩnh của con có hồi hộp không nhưng không ăn thua với con. Thế là quá tốt rồi’.
lưu hương giang
Lý Vĩnh Hòa, 10 tuổi đến từ thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn ca khúc Quê nhà. Em tham gia chương trình với mục đích muốn dạn dĩ hơn khi đứng trước đám đông.

Huấn luyện viên Dương Khắc Linh đã bấm nút chọn Vĩnh Hoà: ‘Giọng của con rất hay và ở đội chú chưa có ai giống con nên chú bấm chọn’.
lưu hương giang
Bên cạnh đó, giọng hát bản năng cực tốt của bé Đinh Thu Thủy cũng nhận được không ít lời khen ngợi của các giám khảo. Mặc dù ca khúc Tháng giêng khá khó thể hiện nhưng với sự tự tin của mình, em đã khiến cho 4 chiếc ‘ghế đỏ’ phải sáng đèn và xoay lại.

Hồ Hoài Anh phải công nhận rằng: ‘Giọng hát con rất tốt, nó cao và con có bản lĩnh sân khấu’, còn ‘chị Tư’ Cẩm Ly thì sợ không giành lại được vợ chồng Giang Hồ và nhạc sĩ họ Dương: ‘Thực sự cô nghĩ cô sợ tranh không lại Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với Dương Khắc Linh’. Cuối cùng, Thu Thuỷ đã chọn về đội Giang - Hồ.

lưu hương giang
Hoàng Đức Duy, 11 tuổi đến từ thành phố Hòa Bình thể hiện ca khúc Lazy song.

Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh chiến thắng Dương Khắc Linh để đưa Đức Duy về đội của mình: ‘Con thích Bruno Mars nhiều không? Cả nhà chú ai cũng thích Bruno Mars. Với giọng hát của con thì con đã tạo được không khí vui chỉ có duy nhất một điều là con lạm dụng giọng gằn của con quá, con chỉ sử dụng một ít thôi thì nó hay hơn.

Phong thái của con đã cuốn hút rồi nhưng làm sao giọng hát của con phải cuốn hút hơn nữa. Nếu con lựa chọn đội cô chú thì cô chú sẽ sửa sang lại cho con và chú nghĩ con sẽ nằm trong danh sách hot boys năm nay’.
lưu hương giang
Ở cuối chương trình, cô bé Trần Khánh Linh đến từ Huế cũng là thí sinh tạo được dấu ấn mạnh trong đêm thi với ca khúc Run to you.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình sáng sân khấu mà em còn có chất giọng tốt đến mức bộ tứ quyền lực phải ra sức tranh giành kịch liệt với mục tiêu duy nhất là đưa được em về đội.

Nếu như nhạc sĩ Dương Khắc Linh dùng chú mèo Hello Kitty dễ thương để ‘dụ đỗ’, chị Tư Cẩm Ly dùng búp bê babier đáng yêu để tặng thì vợ chồng Cải Bắp chỉ có… tấm lòng.

Hồ Hoài Anh đã lên tận sân khấu, cởi áo khoác của mình để khoác lên vai em cùng với lời nhắn nhủ: ‘Hành động của chú là thiết thực nhất. Còn mấy đồ chơi kia con chỉ chơi vài hôm thôi à’. Màn ‘đấu khẩu’ của các giám khảo đã tạo được điểm nhấn thú vị cho chương trình. Cuối cùng, Khánh Linh đã chọn về với đội của Cẩm Ly.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn