Giọng hát Việt nhí: Huấn luyện viên căng thẳng loại thí sinh "cưng"

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/09/2015 07:00:00 +07:00

Giọng hát Việt nhí 2015 - Live Show 2: Huấn luyện viên căng thẳng loại thí sinh "cưng" trong đội. Bên cạnh đó cũng lộ diện nhiều thí sinh với chất giọng khủng

(VTC News) - Các huấn luyện viên hết sức căng thẳng khi phải tự tay mình loại đi 2 thành viên trong đội.

Tuần này, 9 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước ra sân khấu dự thi trong đêm liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2015. Sau đêm thi này, từ 6 thí sinh của mỗi đội, các huấn luyện viên sẽ phải loại đi 2 thành viên để đưa 4 thí sinh còn lại tiến sâu hơn vào vòng trong của Giọng hát Việt nhí.
lưu hương giang
Trong đêm thi này, nổi bật nhất là giọng ca "Opera nhí" Phương Khanh với ca khúc kinh điển "Dòng sông xanh". Vì đã khoe tài hát opera ngay từ những vòng đầu tiên nên Phương Khanh không còn đem đến sự bất ngờ cho khán giả.

Tuy nhiên em vẫn thể hiện được tài năng của mình với phần trình diễn này. Với kỹ thuật điêu luyện, xử lý thông minh, Phương Khanh đã chiếm trọn được cảm tình của khán giả.

lưu hương giang
Thí sinh Nguyễn Hà Minh của đội Dương Khắc Linh đem đến đêm liveshow 2 Giọng hát Việt nhí ca khúc "Con cò" của nhạc sĩ Lưu Hà An. Được huấn luyện viên làm mới phần hoà âm, Hà Minh đã thể hiện ca khúc này trên nền nhạc dance sôi động. Cô bé đã nhận được rất nhiều lời khen từ các huấn luyện viên.

lưu hương giang
Vũ Thị Hải Yến đội Dương Khắc Linh thể hiện ca khúc "Con yêu mẹ" của Vũ Thảo My. Hải Yến với giọng hát giàu cảm xúc và tràn đầy nội lực đã khiến cả khán phòng lặng đi trước tình cảm gia đình được đề cập đến trong bài hát.
lưu hương giang
Nguyễn Trọng Tiến Quang đội Dương Khắc Linh lựa chọn ca khúc "Cánh chinh lạc" của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Là thí sinh đã tham dự mùa trước, Tiến Quang được Cẩm Ly đánh giá là có nhiều tiến bộ so với năm ngoái.
lưu hương giang
Nguyễn Trương Thế Thành đội Cẩm Ly đem đến đêm thi liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2015 ca khúc "Thương mẹ" của nhạc sĩ Cao Nhật Minh. Với sở trường dòng nhạc mang âm hưởng dân ca, Thế Thành đã giành trọn sự yêu mến của khán giả qua ca khúc này.

lưu hương giang
Lan Vy đội "chị Tư" lựa chọn liên khúc "Proud of you - Girl on fire". Với sự tự tin của mình, Lan Vy đã được khán giả cổ vũ nhiệt liệt khi thể hiện đầy lôi cuốn. Mặc dù vẫn còn một số lỗi nhỏ, nhưng Lan Vy vẫn được các huấn luyện viên ưu ái động viên.
lưu hương giang
Công Quốc đội Cẩm Ly cũng đem đến vòng liveshow một ca khúc mang âm hưởng dân ca - "Làng quan họ quê tôi". Thí sinh này đã thể hiện được khả năng ca hát cũng như cảm nhạc của mình khiến cho khán giả nhiệt liệt khen ngợi.
Hằng My đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chọn cho mình một ca khúc tiếng anh - "Fight song". Cô bé gây được ấn tượng với màn tự đệm piano. Với chất giọng cao và trong trẻo, Hằng My không khó để "ghi điểm" với các huấn luyện viên.
lưu hương giang
Thu Thuỷ đội Giang Hồ được huấn luyện viên chọn cho ca khúc "Mặt trời ngày mới" của nhạc sỹ Bảo Lan.

Sau đêm thi liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2015, các huấn luyện viên đã hết sức khó khăn khi phải tự tay loại đi hai thành viên trong đội. Thế Thanh và Nhã Thy được Cẩm Ly chọn tiếp vào vòng trong. Thu Thuỷ và Minh Tuyết được cặp đôi Giang - Hồ lựa chọn đi tiếp. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã lựa chọn Hà Minh và Hà Vy tiếp tục đồng hành cùng mình ở Giọng hát Việt nhí 2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn