Giọng hát Việt nhí: Hoạt cảnh "Mưa trên quê hương" xuất sắc của đội Cẩm Ly

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/09/2015 07:02:00 +07:00

Cam Ly Giong hat Viet nhi 2015 - Nhã Thy và ‘tiểu tài tử’ Thế Thanh tạo nên màn trình diễn vô cùng ấn tượng với liên khúc 'Mưa trên quê hương - Lý thầy Tư'.

(VTC News) - Nhã Thy và ‘tiểu tài tử’ Thế Thanh tạo nên màn trình diễn vô cùng ấn tượng với liên khúc 'Mưa trên quê hương - Lý thầy Tư'.

Tuần này, liveshow 3 Giọng hát Việt nhí tiếp tục diễn ra với sự tranh tài của 12 thí sinh đến từ ba đội. Trong đêm thi này, các em được lựa chọn ghép cặp với nhau để cùng thể hiện và mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng nhất.
lưu hương giang
Sự kết hợp của ‘bé lủng’ Nhã Thy và ‘tiểu tài tử’ Thế Thanh tạo nên màn trình diễn vô cùng ấn tượng với liên khúc 'Mưa trên quê hương - Lý thầy Tư' khi Nhã Thy hóa vai bà Năm già và Thế Thanh biểu cảm xuất sắc vai thầy Tư. Hoạt cảnh 'Mưa trên quê hương' của đội Cẩm Ly khiến khán giả vô cùng phấn khích và reo hò ủng hộ nồng nhiệt.

Ở liveshow 3, mỗi đội có 1 thí sinh bị loại khỏi cuộc chơi. Ở team Dương Khắc Linh, cô bé Hải Yến phải dừng chân. ‘Bé Tấm’ Minh Tuyết là thí sinh không được chọn ở đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Còn với đội Cẩm Ly, ‘tiểu tài tử’ Thế Thanh là cái tên tiếp theo dừng chân trong tiếc nuối.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn