Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh 'mất' thí sinh vì không có quà tặng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/08/2015 07:10:00 +07:00

(VTC News) - Cặp đôi Giang - Hồ đã để vuột mất thí sinh Khánh Linh vì không có quà tặng 'hối lộ'.

(VTC News) - Cặp đôi Giang - Hồ đã để vuột mất thí sinh Khánh Linh vì không có quà tặng 'hối lộ'.

Tuần này, chương trình Giọng hát Việt nhí tiếp tục bùng nổ với các chất giọng cá tính và màu sắc. Các thí sinh của tập 3 vòng Giấu mặt đã mang đến cho người xem những tiết mục đầy ấn tượng. Mỗi thí sinh đã tạo nên một màu sắc riêng biệt khi đến với sân chơi Giọng hát Việt nhí năm nay.
lưu hương giang
Ở cuối chương trình, cô bé Trần Khánh Linh đến từ Huế cũng là thí sinh tạo được dấu ấn mạnh trong đêm thi với ca khúc Run to you. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình sáng sân khấu mà em còn có chất giọng tốt đến mức bộ tứ quyền lực phải ra sức tranh giành kịch liệt với mục tiêu duy nhất là đưa được em về đội.

Nếu như nhạc sĩ Dương Khắc Linh dùng chú mèo Hello Kitty dễ thương để ‘dụ đỗ’, chị Tư Cẩm Ly dùng búp bê babier đáng yêu để tặng thì vợ chồng Cải Bắp chỉ có… tấm lòng.

Hồ Hoài Anh đã lên tận sân khấu, cởi áo khoác của mình để khoác lên vai em cùng với lời nhắn nhủ: ‘Hành động của chú là thiết thực nhất. Còn mấy đồ chơi kia con chỉ chơi vài hôm thôi à’. Màn ‘đấu khẩu’ của các giám khảo đã tạo được điểm nhấn thú vị cho chương trình. Cuối cùng, Khánh Linh đã chọn về với đội của Cẩm Ly.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn